Wenger vẫn cay cú M.U vụ Pogba

ronandinho ronandinho @ronandinho

Wenger vẫn cay cú M.U vụ Pogba

Hè 2012, khi biết Paul Pogba muốn rời M.U, HLV Arsene Wenger đã lập tức lên kế hoạch tiếp cận. Thế nhưng rốt cục ông đành ngậm ngùi chấp nhận thất bại vì những rắc rối trong hợp đồng giữa tiền vệ người Pháp và “Quỷ đỏ”.

21/11/2014 11:36 AM
609

Cách đây ít tuần, Paul Pogba đã đặt bút ký vào bản hợp đồng gia hạn tới 2019, chấm dứt những thông tin đồn đoán về tương lai của anh. Trước đó, không ít những tờ báo lớn khẳng định, tiền vệ 21 tuổi người Pháp đang nằm trong tầm ngắm của Arsenal, Chelsea, PSG, Real Madrid và Man City, đồng thời cho biết, mức giá chuyển nhượng của anh vào khoảng 60 triệu euro.

 - Ảnh 1

M.U đã ngăn cản không để Pogba đến Arsenal.

Thực tế những gì báo chí đăng tải hoàn toàn có cơ sở. Mùa trước, Paul Pogba giành danh hiệu Tài năng trẻ hay nhất châu Âu và vì thế, việc nhiều đội bóng muốn có anh là đương nhiên. Kế đến, chính Tranfersmark đã định giá Paul Pogba thông qua những dữ liệu chi tiết và mức giá 60 triệu euro không phải ước chừng. Thậm chí Juventus còn chẳng muốn bán với giá này.

Paul Pogba tăng giá chóng mặt và trên đường trở thành một trong những tiền vệ hàng đầu thế giới, không chỉ M.U mà cả Arsenal đều có lý do để tiếc nuối. Hè 2012, khi biết tiền vệ người Pháp này muốn rời Old Trafford, HLV Arsene Wenger của Arsenal đã lập tức lên kế hoạch tiếp cận. Ông tin rằng bằng, mối quan hệ đồng hương, ông có thể đưa Pogba đến Emirates.

Thế nhưng rốt cục Wenger phải cúi đầu nhận thất bại cay đẳng. Không phải Pogba không muốn về Arsenal, mà vì những khúc mắc trong thỏa thuận giữa tiền vệ này và M.U. Theo đó, nếu rời “Quỷ đỏ” theo dạng chuyển nhượng tự do, Pogba sẽ không được phép gia nhập bất cứ đội bóng nào tại Anh cả. Mà Arsenal lại là đối thủ của M.U nên mọi việc càng trở nên khó khăn.

“Chúng tôi đã quan tâm tới Pogba khi cậu ấy còn ở M.U”, HLV Wenger chia sẻ. “Chúng tôi đã có gắng chiêu mộ cậu ấy nhưng mọi việc rất phức tạp. Tôi thực sự ngạc nhiên là ngay cả khi hết hợp đồng, Pogba vẫn còn những điều khoản ràng buộc với M.U, một trong số đó chính là việc không được phép gia nhập các đội bóng đối thủ. Thật tiếc khi không thể có một tài năng như Pogba”.

Thật dễ hiểu khi Wenger bất ngờ khới lại vụ việc. Cuối tuần này, Arsenal của ông sẽ tiếp M.U trên sân nhà Emirates và việc nhắc lại chuyện “Quỷ đỏ” cố tình thòng thêm điều khoản không cho phép Pogba gia nhập các đội bóng Anh giống như một lời tuyên chiến với đối thủ.

Tiểu Vũ

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý