Will 365 bất ngờ trước quà sinh nhật “khủng” của fan

mesuhao mesuhao @mesuhao

Will 365 bất ngờ trước quà sinh nhật “khủng” của fan

Nam ca sĩ của nhóm 365 vô cùng xúc động và hạnh phúc khi được fan tổ chức sinh nhật tròn 25 tuổi với chiếc bánh kem “khủng” hình con đại bàng.

26/11/2014 01:01 AM
4,397

 

Will đã rất bất ngờ khi fan làm tặng anh một chiếc bánh sinh nhật hình con đại bàng rất to, đây cũng là “linh vật” đại diện của anh trong nhóm, và fangroup của riêng thành viên Will được gọi là “Đại bàng con”. Will đã nói đùa rằng: “Tối về ăn hết con đại bàng này bảo đảm sẽ thành Will mũm mĩm”.

Ngoài ra, để đáp lại tình cảm của đông đảo fan ở TP.Hồ Chí Minh, Bình Dương và các tỉnh miền Tây lên tham dự, anh chàng còn nhiệt tình tham gia các trò chơi với mọi người, và vượt qua các thử thách do fan yêu cầu.

Không khí buổi tiệc đã diễn ra rất thân mật và gần gũi. Will ngồi bệt hẳn xuống sàn sân khấu để chơi trò chơi cùng fan. Đôi khi anh cũng méo mặt vì những trò đùa tinh nghịch do các bạn trẻ bày ra.

Mặc dù đang bị viêm thanh quản, nhưng Will vẫn nhiệt tình hát tặng cho fan bài hát nổi tiếng “Nếu như không thể nói nếu như” (bài hát cùng tên với cuốn sách của thành viên Jun), và nhảy những động tác vô cùng “gợi cảm” làm cho fan của anh rất phấn khích.

Will chia sẻ, sinh nhật mà một mình thì rất buồn, năm nào cũng được ăn sinh nhật với fan như vậy thì vui lắm, tiếc là hôm nay sức khỏe không tốt nhưng không khí làm Will quên đi, và sẽ quậy “tới bến” cùng fan.

 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý