Won Bin lên chức bố sau 2 tháng kết hôn với Lee Na Young

biettuot biettuot @biettuot

Won Bin lên chức bố sau 2 tháng kết hôn với Lee Na Young

(ĐSPL) Công ty quản lý của Won Bin công bố, Lee Na Young đang mang thai con đầu lòng của hai người.

04/08/2015 03:28 PM
686

  - Ảnh 1Phóng to

Won Bin và Lee Na Young hạnh phúc chào đón thành viên mới của gia đình.

Cặp đôi ngôi sao Won Bin và Lee Na Young đón nhận tin vui sau đám cưới vừa được tổ chức hai tháng trước. Eden9 - công ty quản lý của cả hai diễn viên đã đưa ra thông báo chính thức xác nhận sự việc này.

"Trong khi Won Bin và Lee Na Young đang trải qua những ngày tháng đầu tiên của hôn nhân, họ đón nhận thêm một thành viên nữa đến với gia đình. Trong sự yêu thương và tin tưởng, cặp đôi vô cùng mong đợi đứa trẻ đến cùng với những dự định xây dựng gia đình và sự nghiệp bên nhau" - đại diện của Eden9 cho hay.

Thông qua người đại diện, Won Bin và Lee Na Young trấn an người hâm mộ rằng họ sẽ tiếp tục phát triển sự nghiệp diễn viên, đồng thời gửi lời cảm ơn chân thành tới những người đã luôn ủng hộ, chúc phúc cho họ.

Won Bin và Lee Na Young công khai hẹn hò vào từ năm 2013. Đầu tháng 5/2015 rộ lên tin đồn cặp đôi làm đám cưới vì Lee Na Young mang thai, tuy nhiên công ty quản lý của họ đã phủ nhận "tin đồn nhảm nhí" này.

  - Ảnh 2Phóng to

Lễ cưới của Won Bin và Lee Na Young diễn ra đơn giản và riêng tư.

Chưa đầy 2 tuần này, hai diễn viên tổ chức một lễ cưới nhỏ và chỉ có sự góp mặt của người thần hai bên gia đình.

Mặc dù hạnh phúc cho cặp đôi mới cưới, nhiều người hâm mộ không khỏi lo lắng cho sự nghiệp của hai người bởi lần cuối Won Bin xuất hiện trong một bộ phim truyền hình đã là từ năm 2002, còn phim điện ảnh là từ năm 2010 với vai diễn ấn tượng trong "The Man From Nowhere".

Về phần Lee Na Young, kể từ "Fugitive: Plan B" năm 2010 cô đã tham gia thêm một số dự án nhỏ nữa như "Lady Daddy," "Howling" and "SPEC: Close" và "Sad Scene".

VI AN/Theo Kdramastars

Mời độc giả xem thêm video mục Giải trí:

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý