Wonder Girls đầy quyến rũ trong teaser MV mới "I Feel You''

msstit msstit @msstit

Wonder Girls đầy quyến rũ trong teaser MV mới "I Feel You''

(Công lý) Wonder Girls có vẻ đầy sắc sảo và mãnh liệt với những hình ảnh teaser cá nhân của họ, nhưng những cô gái sẽ được trở về với phong cách retro quen thuộc của nhóm!

01/08/2015 09:07 PM
206

Đã lâu lắm rồi fan mới được nghe lại câu nói "thân thương" của JYP: "JYP! And the Wonder Girls... We're back!"

Đúng 0h ngày 30/7, JYP đã tung MV teaser ca khúc đánh dấu sự trở lại của Wonder Girls, "I Feel You". Và "những cô gái vàng của Kpop" ngày nào sẽ tái xuất cùng phong cách đặc trưng đã làm nên tên tuổi của nhóm: Retro.

MV teaser ca khúc đánh dấu sự trở lại của Wonder Girls, "I Feel You". 

Trong clip dài hơn nửa phút mở đầu với cảnh quay mà theo nhiều fan đánh giá là khá khiêu khích: Sunmi ngồi trong phòng tắm, tay ra dấu vẫy gọi sau đó kéo khóa... quần xuống, mở ra... sân khấu của Wonder Girls. Ngoài cảnh mở đầu khó hiểu ra, teaser video cho "I Feel You" đang khiến không chỉ Wonderful (fan Wonder Girls) mà cả đông đảo Kpop fan hào hứng.

Trong suốt toàn bộ teaser MV cho "I Feel You," Wonder Girls vẫn rực cháy dưới ánh sáng đỏ rực mà các bạn có thể thấy điều đó trong các video cổ xưa với kích thước màn hình cổ điển.

Wonder Girls đầy quyến rũ trong teaser MV mới "I Feel You'' - Ảnh 4

 Wonder Girls vẫn rực cháy dưới ánh sáng đỏ rực.

Sản phẩm "đặc" phong cách của những năm 80, từ giai điệu âm nhạc tới sân khấu, ánh đèn, cách trang điểm, trang phục của 4 cô gái Yeeun, Yoobin, Sunmi và Hyelim. Phong cách vẫn rất tuyệt rất cho đến tận bây giờ - một concept mới mà K-Pop mang đến cho bạn sự quyến rũ hơn bao giờ của Wonder Girls.

Theo dự kiến, Wonder Girls sẽ chính thức quay trở lại vào 3/8.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý