X-Factor loại, Hà Minh Tiến thành quán quân ‘Sao Mai điểm hẹn 2014’

msstit msstit @msstit

X-Factor loại, Hà Minh Tiến thành quán quân ‘Sao Mai điểm hẹn 2014’

Đêm chung kết tối qua (22/8), Hà Minh Tiến đã trở thành người duy nhất được xướng tên cho ngôi vị quán quân Sao Mai điểm hẹn 2014 của Hội đồng nghệ thuật bình chọn.

23/08/2014 03:36 PM
6,158

Tối qua, đêm chung kết cuộc thi Sao Mai điểm hẹn 2014 đã diễn ra đầy hồi hộp và hấp dẫn với sự tranh tài của 4 giọng ca xuất sắc nhất sau 8 liveshow là Hà Minh Tiến, Ngô Thanh Huyền, Đỗ Thanh Ngọc và Nguyễn Thị Thủy.

Kết thúc 2 tháng tranh tài, chung kết Sao Mai điểm hẹn chính thức khép lại với danh hiệu quán quân thuộc về Hà Minh Tiến.

Dù không được đánh giá cao ở các phần thi trước nhưng với sự cố gắng và sự tiến bộ từng đêm thi, Hà Minh Tiến đã xuất sắc được những người làm nhạc chuyên môn lựa chọn trao giải thưởng quan trọng nhất – giải Hội đồng nghệ thuật bình chọn mùa Sao Mai điểm hẹn 2014.

 - Ảnh 1

Thể hiện ca khúc “Góc tối” của nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong, anh chàng được nhạc sĩ Huy Tuấn đánh giá cao và dành những lời khen cho tiết mục dự thi này. Nhạc sĩ Huy Tuấn cho biết Tiến giống như chú “ngựa ô” tưởng chừng như có ít cơ hội vào chung kết, nhưng nam ca sĩ trẻ đã cho thấy sự tiến bộ lên từng ngày và chứng minh rằng mình không dễ bị đánh bại. Bài hát này cũng khiến anh khám phá sự mạnh mẽ, quyết liệt, góc cạnh ở giọng hát của Minh Tiến. Diva Thanh Lam và đạo diễn Việt Tú cũng đánh giá cao phong độ trình diễn của Minh Tiến.

 - Ảnh 2

 - Ảnh 3

Được biết, Hà Minh Tiến từng tham gia cuộc thi X-Factor với vai trò thành viên của nhóm X-File, nhưng nhóm nhạc không có cơ hội đi sâu vào vòng trong.

Ngoài ngôi vị quán quân được trao cho Minh Tiến thì Thanh Ngọc, ứng cử viên sáng giá nhất cho chức vô địch giành được giải thưởng Ca sỹ triển vọng do Hội đồng nghệ thuật trao tặng. Thể hiện “tròn vai” ca khúc Tôi mơ một giấc mơ của nhạc sỹ Dương Thụ, Nguyễn Thu Thủy cũng giành được giải thí sinh được bình chọn nhiều nhất cuộc thi với 54% lượng tin nhắn bình chọn của khán giả.

 - Ảnh 4

Thanh Ngọc vẫn ẵm giải Ca sĩ triển vọng.

 - Ảnh 5

Nguyễn Thị Thủy được khán giả yêu thích nhất.

 - Ảnh 6

Ngô Thanh Huyền ra về tay trắng.

Còn đối với Ngô Thanh Huyền có lẽ mùa Sao Mai điểm hẹn năm nay là một mùa buồn nhất đối với cô. Mặc dù từng thành công khi giành giải nhất Sao Mai điểm hẹn 2013 và được xem là ứng cử viên sáng giá nhất cho ngôi vị quán quân của Sao Mai điểm hẹn 2014 nhưng cuối cùng Ngô Thanh Huyền lại ra về tay trắng.

Đêm chung kết Sao Mai điểm hẹn không chỉ là sự tỏa sáng của 4 thí sinh mà còn là sự bùng nổ đầy bất ngờ với những gương mặt quen thuộc của các mùa trước đó như Hà Anh Tuấn, Minh Chuyên, Đinh Mạnh Ninh, Ngọc Anh… Và, mùa giải Sao Mai điểm hẹn 2014 đã khép lại khá trọn vẹn.

Hồng Nhung

Xem thêm video clip : Clip: Lệ Rơi dội nước đá lên đầu, thách thức bạn gái

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý