Xác định 2 vé cuối vòng loại AFF Cup

beck beck @beck

Xác định 2 vé cuối vòng loại AFF Cup

Không nằm ngoài dự đoán của giới chuyên môn, 2 đội tuyển Lào và Myanmar đã có vé dự vòng bảng AFF Cup 2014. Trận đấu cuối cùng vòng loại giữa 2 đội này giờ chỉ còn mang tính chất phân định ngôi nhất, nhì vòng loại.

19/10/2014 03:35 PM
959

Đội chủ nhà vòng loại là Lào đã toàn thắng cả 3 trận đã qua của mình, hiện đang tạm thời đứng đầu bảng. Trong khi đó, Myanmar có 1 trận hòa và 2 chiến thắng, tạm đứng nhì (đội bóng gây bất ngờ khi buộc Myanmar phải chia điểm là Đông Timor).

 - Ảnh 1

Lào đã có vé dự AFF Cup 2014.

Hiện, Myanmar đang có 7 điểm, họ hơn đội xếp ngay sau là Đông Timor 3 điểm, nhưng Đông Timor đã thi đấu đủ số trận của mình tại vòng loại.

Trận đấu cuối cùng vòng loại giữa Myanmar vào Lào vào ngày 20/10 tới đây sẽ có ý nghĩa phân định ngôi nhất, nhì bảng. Đội nhì bảng của vòng loại AFF Cup 2014 sẽ nằm chung bảng có đội tuyển Việt Nam tại vòng bảng giải đấu này, được tổ chức vào cuối tháng 11.

Tham dự vòng loại AFF Cup 2014 có 5 đội là Myanmar, Đông Timor, Campuchia, Brunei và chủ nhà Lào. Tất cả các trận đấu thuộc vòng loại đều được tổ chức tại thủ đô nước Lào.

Theo báo Vnexpress

Xem thêm video clip : Ronaldo từ chối nhận Giày vàng cùng Suarez

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý