Xả nước nóng "làm ấm", bố khiến con trai 1 tuổi tử vong

baybeface1 baybeface1 @baybeface1

Xả nước nóng "làm ấm", bố khiến con trai 1 tuổi tử vong

Trường hợp hi hữu này xảy ra ở Mỹ khi em bé 1 tuổi tử vong vì bị bố bỏ quên trong nhà tắm cùng với một vòi sen hoa sen đang xả nước nóng.

21/09/2017 08:58 AM
760

Trường hợp hi hữu này xảy ra ở Mỹ khi em bé 1 tuổi tử vong vì bị bố bỏ quên trong nhà tắm cùng với một vòi sen hoa sen đang xả nước nóng.

New York Daily News dẫn lời người cha 27 tuổi cho biết, con trai anh, cậu bé Mordechai Halpern đã túc tắc ho vào khoảng 3h30 tại nhà riêng ở Brooklyn. Anh đã thức dậy, pha một chai đầy nước chanh đường cho con uống nhưng tình trạng không khá hơn. Tiếp theo, anh để con vào trong xe đẩy, dùng một chiếc khăn đắp cho con và đưa vào nhà tắm.

Người cha đã bật vòi hoa sen để xả nước nóng trong một nỗ lực tạo hơi nước giống như máy làm ẩm, đưa con vào trong và đóng cửa lại. Quay trở về giường, anh đặt báo thức lúc 5h rồi ngủ tiếp. Một lúc sau, người mẹ 22 tuổi của đứa bé đứng dậy để kiểm tra thì đã thấy con mình bất tỉnh trong nhà tắm, theo Mirror.

Xả nước nóng "làm ấm", bố khiến con trai 1 tuổi tử vong - Ảnh 1Phóng to

Bé 1 tuổi tử vong do sơ suất của bố mẹ. Ảnh: Mirror

Một chiếc xe cứu thương đã ngay lập tức đưa cậu bé đến gần trung tâm y tế Maimonides, nhưng bé vẫn qua đời vào lúc 5h49. Cảnh sát sau đó được gọi đến hiện trường.

Theo báo cáo ban đầu, nhiệt độ cơ thể của bé đã lên tới hơn 42 độ C. Nhiệt độ cơ thể bình thường là khoảng 37 độ và khi tăng cao hơn 38 độ thường được ghi nhận là một cơn sốt nhẹ và nếu thân nhiệt tăng lên 39 độ hoặc hơn thế thì người bệnh bị sốt cao và cần phải được đưa đến bệnh viện.

Khám nghiệm tử thi sẽ được tiến hành để xác định nguyên nhân tử vong của bé. Mặc dù vậy, lực lượng cảnh sát cho biết họ không tin rằng người cha cố ý làm hại con mình và có thể vụ việc chỉ là tai nạn thương tâm do sơ suất.

Trẻ em thường gặp những sự cố đáng tiếc trong nhà tắm khi người trông coi không chú ý. Hồi tháng 3/2017, một vụ việc tương tự cũng xảy ra tại Hồ Nam, Trung Quốc khiến bé 1 tuổi thiệt mạng. Chỉ một phút sơ sẩy khi người giúp việc ra ngoài tìm khăn tắm, bé đã bị đuối nước và tử vong ngay sau đó.

(Theo Mirror)

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý