Xả súng tại trường học Mỹ, 1 học sinh thiệt mạng

dinhhuong dinhhuong @dinhhuong

Xả súng tại trường học Mỹ, 1 học sinh thiệt mạng

Ngày 13/9, một vụ xả súng đã xảy ra ở trường học tại bang Washington của Mỹ, làm ít nhất 1 người học sinh thiệt mạng và 3 người bị thương.

14/09/2017 10:33 AM
91

Ngày 13/9, một vụ xả súng đã xảy ra ở trường học tại bang Washington của Mỹ, làm ít nhất 1 người học sinh thiệt mạng và 3 người bị thương.

Vụ xả súng diễn ra tại trường phổ thông Freeman thuộc hạt Spokane, bang Washington, Mỹ. Giới chức địa phương tiết lộ các nạn nhân đều là học sinh của trường.

Cảnh sát trưởng hạt Spokane, Ozzie Knezovich cho biết, học sinh này thiệt mạng đã cố gắng đối chống lại tay súng. Các nhân viên bệnh viện tiết lộ, một trong ba nạn nhân bị thương đã phải phẫu thuật vào chiều hôm 13/9.

Xả súng tại trường học Mỹ, 1 học sinh thiệt mạng - Ảnh 1Phóng to

Ảnh: Spokesman Review.

KREM 2 News cho hay nghi phạm là C. Sharpe, theo nhiều nhân chứng. Gia đình Sharpe đã yêu cầu bảo mật thông tin.

Một phụ huynh tiết lộ nghi phạm và học sinh tử vong dường như là "những người bạn thân rất thân".

Trả lời báo giới trước đó, phát ngôn viên của lực lượng cứu hỏa, ông Brian Schaeffer cho biết nghi phạm đã bị bắt giữ , tuy nhiên không cung cấp thêm chi tiết liệu đối tượng này có phải là học sinh của trường Freeman hay không.

Xả súng tại trường học Mỹ, 1 học sinh thiệt mạng - Ảnh 2Phóng to

Cảnh sát nhanh chóng có mặt tại hiện trường. - Ảnh: Spokesman Review

Theo truyền thông địa phương, nghi phạm đã mang theo nhiều vũ khí tới trường học Freeman, và tấn công các học sinh ở tầng 2 trong hội trường. Ông Knezovich nói thêm rằng một trong số các vũ khí mà nghi phạm mang tới đã bị kẹt đạn.

Theo Reuters,  một nhân chứng tiết lộ nghi phạm đã tiến vào khu trường học cùng một khẩu súng lục và một khẩu súng khác. Nghi phạm trông khá bình tĩnh khi tấn công vào nhóm học sinh. Người này cũng chia sẻ rằng, nghi phạm là người mà cô biết nên rất ngạc nhiên về vụ bạo lực. Bên cạnh đó, một số nguồn tin khác tiết lộ, nghi phạm đã đăng tải các bài viết thể hiện sự bất mãn trên các trang mạng xã hội.

(Theo King5/CNN/Reuters)

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý