Xa Thi Mạn muốn kết hôn trong thời gian tới

biettuot biettuot @biettuot

Xa Thi Mạn muốn kết hôn trong thời gian tới

Trong một bài phỏng vấn mới đây, Xa Thi Mạn chia sẻ mong muốn được kết hôn trong thời gian sắp tới.

28/11/2015 10:56 PM
910

Sau hơn 2 tuần công chiếu tại HongKong, Đại Lục và Ma Cao, bộ phim điện ảnh "Đường về hạnh phúc" do Xa Thi Mạn và Trương Trí Lâm đóng có doanh thu lên đến 177 tỷ đồng. Và cũng nhân sự kiện bộ phim đoạt doanh thu cao, ê-kíp đoàn phim cũng đã có buổi tiệc chúc mừng.

   - Ảnh 1

Bên cạnh đó, trong một đoạn phỏng vấn, nữ hoa đán TVB Xa Thi Mạn đã chia sẻ rằng cô rất mong muốn có một bờ vai để dựa mỗi khi bị áp lực.

"Đôi khi trong công việc tôi làm việc quá sức, hay cũng có những lúc không vui, khó khăn nào đó thì bên cạnh tôi sẽ có một người nào đó để nương tựa vào. Nhưng người đó phải là đàn ông và phải yêu thương tôi thật lòng chứ không phải khi gặp áp lực hay bất cứ việc gì đó mà cơ đại một người nào đó để dựa".

   - Ảnh 2

Ngoài ra, cô còn cho biết nếu như trong tương lai, khi có gia đình mà không thể có con, thì cô có thể nhận con nuôi. Và hiện tại, cô đang nhận cấp dưỡng cho 5 đứa trẻ tại Đại Lục.

Sắp đến đây, Xa Thi Mạn sẽ tiếp tục vào vai Đinh Tỷ trong bộ phim "Sứ đồ hành giả" điện ảnh. Bộ phim dự kiến sẽ bấm máy vào tháng 12 và hoàn thành xong vào đầu năm 2016. Số tiền đầu tư sẽ lên đến 85 triệu HK$.

   - Ảnh 3

Lệ Minh

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý