Xác bé gái 3 tuổi dưới sông: Nghi mẹ ôm con tự tử

mesu mesu @mesu

Xác bé gái 3 tuổi dưới sông: Nghi mẹ ôm con tự tử

Cơ quan công an khi khám nghiệm hiện trường thì nhận định bé gái có thể bị mẹ ôm nhảy xuống sông tự tử, vài ngày tới xác người này sẽ nổi lên.

01/11/2014 11:28 AM
6,188

Ngày 1/11, công an quận Bình Thạnh, TP.HCM phối hợp với các đơn vị chức năng công an TP.HCM làm rõ nguyên nhân cái chết của bé gái 3 tuổi, thi thể nổi trên sông Sài Gòn được phát hiện vào 31/10.

Liên quan đến vụ việc, theo tin tức từ tờ Tri thức trực tuyến, với những đặc điểm nhận dạng và căn cứ vào quy luật dòng chảy, bước đầu cơ quan điều tra nhận định bé gái trôi từ địa phận quận Thủ Đức, rồi dạt qua quận Bình Thạnh.

 - Ảnh 1

Lực lượng chức năng đưa thi thể bé gái về nhà xác để khám nghiệm. Ảnh: Báo Tri thức trực tuyến

Theo công an, có thể bé bị một người nào đó ôm nhảy xuống sông tự tử. Vì nạn nhân mặc đồ rất đẹp, chân đi giầy tươm tất, có thể đang được dẫn đi chơi. Bên cạnh đó, cơ quan điều tra loại trừ khả năng bé là con của các ngư dân làm chài lưới bị rớt xuống sông.

Một điều tra viên cho biết nếu là con của ngư dân không may bị rớt xuống sông thì họ sẽ tổ chức tìm ngay sau khi phát hiện mất tích, báo cơ quan chức năng. "Khả năng bé gái bị người lớn ôm cùng nhảy xuống sông là rất cao", người này nói.

Đến tối cùng ngày, những người được cho là thân nhân của bé từ quận Thủ Đức đến cơ quan điều tra xin nhận dạng thi thể. Gia đình cung cấp thông tin 3 ngày trước đó, mẹ bé bế con đi chơi nhưng đến nay vẫn chưa về nhà.

Gia đình nạn nhân cho biết sau khi đọc thông tin trên báo, họ bàng hoàng khi thấy thi thể phát được hiện trên sông Sài Gòn giống cháu mình tới 80%.

Điều tra viên khám nghiệm hiện trường nói: "Giả thuyết ban đầu của cơ quan điều tra đã trùng khớp với thông tin gia đình nạn nhân cung cấp. Nếu đúng như nhận định thì có thể trong vài ngày tới, thi thể người mẹ sẽ nổi lên".

Như đã đưa tin, ngày 31/10, người dân đã phát hiện thi thể bé gái đang trong quá trình phân hủy trôi trên sông Sài Gòn tại địa phận quận Bình Thạnh (TP.HCM).

Nhận được tin báo, Công an địa phương, CSĐT quận Bình Thạnh đã có mặt khám nghiệm. Tại hiện trường, nạn nhân đã tử vong nhiều ngày trước.

Ông Th. (40 tuổi, dân chài sống trên sông Sài Gòn) cho biết vào khoảng 10h, ông cùng gia đình đang thả lưới trên sông thì phát hiện vật thể lạ, nghi là xác người trôi lẫn trong đám lục bình giữa sông.

Đến kiểm tra, cả gia đình tá hoả phát hiện vật trên là thi thể bé gái khoảng 3 tuổi, mặc quần thun màu trắng chấm hoa, áo thun dài tay màu xanh đang trong quá trình phân huỷ.

Đến hơn 12h cùng ngày, các nhân viên công ty vệ sinh môi trường TP.HCM đã tiến hành di dời thi thể bé gái về nhà xác.

Cơ quan chức năng đang chờ kết quả khám nghiệm ADN để bàn giao thi thể cho gia đình an táng.

Xem thêm video: Tìm thấy thi thể bé gái 13 tuổi bị cưỡng hiếp.

Mai Nguyên (Tổng hợp)

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý