Xác bị chặt trong bao tải: Hung thủ là anh chồng, quan hệ tình ái với nạn nhân?

mesu mesu @mesu

Xác bị chặt trong bao tải: Hung thủ là anh chồng, quan hệ tình ái với nạn nhân?

Nghi can gây ra vụ giết người chặt xác, phi tang trong 2 bao tải mà công an tình nghi là anh chồng của nạn nhân tên Đặng Văn Tuấn (SN 1970). Người này vừa cố cắt động mạch ở tay để tự tự nhưng bất thành, đang được cấp cứu.

01/10/2014 04:29 PM
2,997

Liên quan đến vụ “thi thể người bị chặt khúc trong bao tải bỏ giữa trung tâm Sài Gòn” như Dân Việt đã thông tin, nguồn thông tin cho hay, nghi can gây án là ông Đặng Văn T (SN 1971, ngụ đường Trần Đình Xu, phường Cầu Kho, quận 1).

Ông T được xác định là người hành nghề xe ôm, có tiền án và có mối quan hệ anh chồng – em dâu với bà H (SN 1971, ngụ cùng nhà), là người phụ nữ bị sát hại, phi tang thi thể trong 2 bao tải, vứt ở hẻm 594 đại lộ Võ Văn Kiệt, phường Cầu Kho, quận 1.

Được biết ngay sau khi nhận tin báo về thi thể người chứa trong 2 bao tải, công an phong toả hiện trường để thực hiện công tác khám nghiệm.


Thi thể bị chặt, bỏ trong bao tải: Hung thủ là anh chồng, quan hệ
tình ái với nạn nhân?

Lúc này công an tiếp tục nhận được thông tin khác là tại 1 căn nhà trong 1 con hẻm nhỏ ở đường Trần Đình Xu, phường Cầu Kho, quận 1, có 1 người đàn ông tự vẫn bằng hình thức dùng dao tự cắt vào cổ tay.

Công an đã có mặt, đưa người đàn ông này đi cấp cứu và hiện đang cử lực lượng bảo vệ nghiêm ngặt tại bệnh viện. Người đàn ông được xác định là ông T như đề cập trên.

Theo nhiều nguồn thông tin từ người thân, hàng xóm với 2 người trên và nguồn tin từ cơ quan công an, ông T và bà H có thể mối quan hệ tình cảm nam nữ.

Theo đó, khi mãn hạn tù trở về địa phương cách đây không lâu, ông T hành nghề xe ôm kiếm sống. Tuy nhiên trong mối quan hệ gia đình, ông T có mâu thuẫn với em ruột của mình, là chồng bà H. Gần đây ông T đã đuổi em ruột ra khỏi nhà và chung sống với bà H.


Căn nhà nơi ông T tự vẫn, được nhận định là sau khi đã sát hại, phi tang
xác người em dâu của mình.

Khai báo của 1 nhân chứng khác cũng cố thêm nghi vấn chính ông H là người sát hại em dâu, tức bà H rồi phi tang xác. Đó là trình báo của ông N.V.P (SN 1957).

Ông P là hàng xóm với gia đình ông T.

Ông T khai báo với công an, rạng sáng 1.10, ông tình cờ thấy ông T chất 2 bao tải trên xe gắn máy chở ra khỏi nhà. Ông P xác nhận, 2 bao tải mà ông T chở rời nhà có đặc điểm, màu sắc giống như bao tải chứa những đoạn thi thể mà công an tìm thấy ở hẻm 594 đại lộ Võ Văn Kiệt.


2 bao tải chứa thi thể bà H được tìm thấy trong rạng sáng 1.10

Ban đầu ông P nghĩ rằng, ông T chở hàng hoá cho khách nên không mấy quan tâm.

Tuy nhiên đến sáng 1.10 khi hay tin về 2 bao tải chứa xác người thì ông P nghi vấn nên đã trình báo những thông tin mà mình chứng kiến được.

Hiện công an TP.HCM vẫn đang mở rộng điều tra. Chúng tôi sẽ tiếp tục thông tin về vụ việc này.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý