Xác chết bốc mùi hôi thối trong quán cà phê

mitdac1 mitdac1 @mitdac1

Xác chết bốc mùi hôi thối trong quán cà phê

(Xã hội) Xác chết người phụ nữ 42 tuổi đang trong giai đoạn phân hủy được phát hiện tại một quán cà phê nằm trên quốc lộ 1A, tỉnh Tiền Giang.

16/04/2014 08:14 PM
1,900

Sáng 16/4, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Tiền Giang cho biết đang điều tra nguyên nhân tử vong của một phụ nữ bán quán cà phê nằm trên quốc lộ 1A (đoạn qua ấp Quý Lợi, xã Nhị Quý, huyện Cai Lậy, tỉnh Tiền Giang).

Vào khoảng 7h cùng ngày, nhiều người dân sống cạnh quán cà phê trên phát hiện có mùi hôi thối bốc ra từ trong quán nên báo cơ quan chức năng.

Sau khi nhận được thông tin, lực lượng chức năng đã nhanh chóng có mặt để điều tra khám nghiệm hiện trường.

Cơ quan công an khám nghiệm hiện trường tại quán cà phê nơi xảy ra vụ án.

Tại hiện trường, quán cà phê này đóng kín cửa, mùi hôi thối nồng nặc rất khó chịu. Sau khi mở cửa quán, lực lượng chức năng phát hiện một xác chết nữ đang trong giai đoạn phân hủy.

Theo thông tin từ một người dân ở cạnh quán cà phê này cho biết, nạn nhân đến quán này đã hơn nửa tháng nay, bên cạnh quán có một đống rác lớn nên người dân cứ tưởng mùi hôi thối bốc ra từ đống rác.

Bước đầu, cơ quan điều tra xác định nạn nhân là Nguyễn Thị Diễm (42 tuổi, ngụ quận Bình Thủy, TP.Cần Thơ).

Công an tỉnh Tiền Giang đang điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Trước đó, một vụ việc tương tự cũng đã xảy ra tại TP.HCM. Sáng ngày 15/4 người dân phát hiện thi thể thiếu nữ bán bánh mì chết bí ẩn trong một bãi đất hoang có nhiều cây cối rậm rạp.

Thông tin ban đầu, nhiều người đi lễ miếu Bà Bình Thành (Khu dân cư Vĩnh Lộc, phường Bình Hưng Hoà B, quận Bình Tân, TP.HCM) thì phát hiện chiếc xe máy hiệu Wave màu đen ngã dưới hố và một đôi dép phụ nữ.

Nghi ngờ có chuyện chẳng lành, người dân lần theo dấu vết thì phát hiện cô gái đã tử vong trong tư thế ngồi tựa lưng vào cống thoát nước, trên người có nhiều vết thương, rớm máu.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý