Xác định danh tính nhóm côn đồ nã súng vào Công an

mesu mesu @mesu

Xác định danh tính nhóm côn đồ nã súng vào Công an

Tối 18/9, Cơ quan công an đã áp giải 7 đối tượng đi trên chiếc xe Inova 7 chỗ, bắn trả lực lượng Công an từ Trạm CSGT Hàm Tân về tạm giữ tại Công an tỉnh tỉnh Bình Thuận.

20/09/2014 07:58 AM
639

Danh tính của các đối tượng đã được xác định. Hiện một đối tượng vẫn đang bỏ trốn. Theo điều tra ban đầu, nhóm thanh niên được cho là giang hồ cộm cán của Bình Dương. Công an đã thu giữ 1 khẩu súng tự chế Rulô, cùng 3 viên đạn. Vụ việc đang được các cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 8h ngày 18/9, 8 đối tượng gồm: Vương Minh Châu, Huỳnh Minh Phát, Lương Văn Tâm, Nguyễn Thanh Tùng, Nguyễn Tấn Danh cùng trú tại tỉnh Bình Dương; Võ Thanh Phong, còn gọi là Lực, Nguyễn Quang Toàn, còn gọi là Út hay Tý cùng trú tại  tỉnh Bến Tre và 1 đối tượng tự Long gà, ngụ tại tỉnh Bình Dương.

Một trong những kẻ tham gia vụ nổ súng

Cả 8 đối tượng trên đi Innova 61A-06527 đến xã Tân Lập, huyện Hàm Thuận Nam, tỉnh Bình Thuận để tổ chức đá gà ăn tiền với một số đối tượng ở Bình Thuận. Quá trình đá gà, Toàn thua độ khoảng 32 triệu đồng. Mặc dù có mang theo tiền nhưng Toàn không chung độ nên nhóm thanh niên tại Bình Thuận đã dùng gạch, đá ném 8 đối tượng trên. Nguyễn Quang Toàn liền rút súng trong người ra bắn chỉ thiên, giúp cho đồng bọn lên xe chạy trốn.

Lúc này, người dân đã điện báo cho lực lượng Công an huyện Hàm Thuận Nam. Công an huyện Hàm Thuận Nam đã điện báo lực lượng Cảnh sát giao thông phong tỏa, chốt chặn tại các ngả đường mà nhóm đối tượng trốn chạy.

Bằng biện pháp nghiệp vụ, lực lượng Công an đã khống chế bắt tại chỗ 5 đối tượng Châu, Phát, Phong, Tâm, Danh,Tùng. Riêng Nguyễn Quang Toàn bỏ chạy vào một nhà dân ven quốc lộ 1A tại thôn 3, Tân Đức, huyện Hàm Tân, tỉnh Bình Thuận cố thủ và dùng súng bắn trả lực lượng công an. Đối tượng này đã khống chế, làm bị thương một phụ nữ trong thôn.

Công an Bình Thuận đã tăng cường khoảng 100 cảnh sát bao vây và kêu gọi đầu hàng nhưng đối tượng này vẫn tiếp tục dùng súng bắn trả lực lượng công an.

Đến khoảng 17g30 phút, Công an đã dùng loa kêu gọi đối tượng cố thủ trong nhà dân buông súng đầu hàng nhưng đối tượng này không chấp hành.

Ban giám đốc Công an tỉnh Bình Thuận đã phát lệnh tấn công và ngay lập tức, hàng chục chiến sĩ Cảnh sát cơ động đã triển khai áp sát căn nhà, dùng hơi cay tấn công và khống chế được thanh niên hung hãn sau hơn 2 giờ cố thủ. Khi bắn hết đạn và không chịu nổi hơi cay, đối tượng tháo chạy ra ngoài, liền bị bắt giữ.

Hiện đối tượng Long vẫn đang bỏ trốn./.

Theo VOV.vn

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý