Xác định danh tính nữ sinh đánh bạn nam dã man trong lớp

vuongxinh vuongxinh @vuongxinh

Xác định danh tính nữ sinh đánh bạn nam dã man trong lớp

(ĐSPL) Sáng nay, cộng đồng mạng được phen xôn xao trước đoạn clip ghi lại cảnh một nữ sinh đánh bạn nam cùng lớp. Được biết, cả hai học sinh này đang học lớp 10 tại một trường PTTH ở TP. Vinh.

28/03/2015 07:42 PM
684

Theo đó, đoạn clip dài hơn 4 phút ghi lại cảnh nam sinh bị nữ sinh nắm tóc kéo vào lớp rồi ra đòn liên tiếp. Không chỉ đánh vào đầu, vả vào mặt, giật tóc và đá nam sinh, nữ sinh hung tợn này còn lên gối vào bụng cậu ta. Khi thấy nam sinh không phản ứng lại, nữ sinh được nước lấn tới, lấy dép ném vào mặt nam sinh, sau đó còn lấy chổi phang liên tiếp vào đầu cậu ta.

 - Ảnh 1

Ảnh trích từ clip nam sinh Vinh bị nữ sinh đánh dã man.

Điều đáng nói là có khá đông học sinh cùng lớp chứng kiến vụ việc, tuy nhiên chỉ có số ít đứng ra bệnh vực, còn lại đều hò reo, cổ vũ. Thậm chí còn rất vui vẻ quay clip, cổ vũ, kích động hai bên đánh nhau, hô hào “quẩy lên”…

Ngay sau khi vụ việc được đăng tải, dù chưa biết rõ nguyên nhân, nhưng đã có rất nhiều dân mạng tỏ ra bức xúc trước hành động dã man của nữ sinh và thông cảm cho nam sinh.

 - Ảnh 2

Nam sinh không hề chống trả trước hành động của nữ sinh. Ảnh cắt từ clip.

Theo nguồn tin từ tờ Thanh Niên, nữ sinh đánh bạn trong đoạn clip bạo lực học đường nói trên tên là H.T.M.D. Cả hai đều đang học cùng lớp 10 tại một trường THPT trên địa bàn TP.Vinh, Nghệ An.

Trao đổi với báo Gia đình và xã hội về vụ việc trên, sáng 28/3, thầy Trần Anh Tuấn, Phó hiệu trưởng trường THPT Nguyễn Trường Tộ (thành phố Vinh, Nghệ An) xác nhận vụ việc nói trên xảy ra tại lớp 10A4 vào buổi học sáng 27/3, cả nữ sinh và nam sinh đều học lớp này. Nguyên nhân là nữ sinh đăng ảnh lên Facebook và bạn nam vào comment, sau đó xảy ra mâu thuẫn.

"Khi em nữ đánh em nam, có thể các bạn nghĩ rằng chỉ là đùa nên không can ngăn. Qua video dễ nhận thấy nam sinh biết có lỗi nên đã nhường nhịn không phản ứng khi bị đánh. Thương tích của nam sinh không có nên theo tôi sự việc không có gì nghiêm trọng", Phó hiệu trưởng đánh giá.

 - Ảnh 3

Nữ sinh liên tục tát vào mặt nam sinh. Ảnh cắt từ clip.

Thầy Tuấn cũng cho biết, sáng nay hai em đã được yêu cầu viết bản tường trình và kiểm điểm trước lớp. Phụ huynh của hai em cũng được nhà trường mời lên làm việc. Sau đó Hội đồng kỷ luật nhà trường sẽ xem xét, đưa ra hình thức xử lý.

Ông Nguyễn Hoàng, Phó giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo Nghệ An cho biết đã nhận được báo cáo từ trường. Sở đề nghị trường xử lý nghiêm học sinh vi phạm.

MẠC NHIÊN (Tổng hợp)

Xem thêm video Lại xuất hiện clip nữ sinh bị bạn đánh ngất xỉu ở Hậu Giang

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý