Xác định danh tính thi thể bị phân khúc vứt bên đường

vuongxinh vuongxinh @vuongxinh

Xác định danh tính thi thể bị phân khúc vứt bên đường

Chiều 5/10, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Bình Tân, TP.HCM cho biết đã xác định được danh tính thi thể bị chặt làm 3 khúc bỏ trong túi nilon.

05/10/2014 09:59 PM
3,211

Trước đó vào, khoảng 3h sáng cùng ngày, một số người dân đã phát hiện 2 túi nilon và một chiếc giỏ nhựa dính đầy máu để cạnh gốc cây xanh số 16, đoạn qua cổng trước khu công nghiệp Pou-Yuen, phường Tân Tạo A, quận Bình Tân, TP.HCM.

Do có tính tò mò nên những người dân đến kiểm tra xem thử thì phát hoảng khi thấy đôi bàn chân người lòi ra từ túi nilon nên đã nhanh chóng báo tin cho Công an quận Bình Tân.

Ngay sau khi nhận được tin tức của người dân trình báo, Công an Q.Bình Tân đến tiến hành khám nghiệm hiện trường, phong tỏa để điều tra làm rõ vụ việc.

 - Ảnh 1

Nơi phát hiện thi thể nạn nhân

Theo cơ quan công an, xác chết bị phân thành 3 phần, phần đầu của nạn nhân đựng trong một giỏ xách nhựa màu vàng, có máu thấm ra ngoài. Phần thân đựng trong một túi nilon màu trắng, còn phần chân của nạn nhân được đựng trong một bao nilon để lòi ra một bàn chân phải.

Ngoài ra bên cạnh xác của nạn nhân có một can nhựa. Sau khi khám nghiệm hiện trường và chuyển thi thể về nhà xác để giám định pháp y, các cơ quan chức năng xác định thi thể là một người đàn ông ngoài 50 tuổi.

Hiện vụ án vẫn đang tiếp tục được điều tra, làm rõ và khẩn trương truy tìm hung thủ.

V.T (Tổng hợp)

Xem thêm video clip : Thiếu tiền mua ma túy, lừa đảo chiếm đoạt 9 xe máy

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý