Xác định được quan hệ huyết thống, bé Ngân ở với cha đẻ

vuongxinh vuongxinh @vuongxinh

Xác định được quan hệ huyết thống, bé Ngân ở với cha đẻ

Kết quả xét nghiệm ADN cho thấy anh Tố chính là cha ruột của bé Ngân. Cơ quan chức năng tỉnh Bình Dương đã chấp thuận đơn xin được chăm sóc bé Ngân của anh Tố và đồng ý giao bé cho anh Tố nuôi dưỡng.

01/10/2014 04:29 PM
2,179

Chiều 30/9, Đại tá Trần Văn Chính - Trưởng Công an thị xã Dĩ An (Bình Dương) - cho biết, kết quả giám định ADN cho thấy anh Trần Văn Tố và bé Trần Thị Kim Ngân cùng chung huyết thống, là cha con ruột.


Bé Ngân trong vòng tay yêu thương của cha ruột. (Ảnh: Dân Trí)

Kết quả giám định ADN này phù hợp với các giấy tờ anh Trần Văn Tố xuất trình trước đó như sổ hộ khẩu, giấy khai sinh... Lời khai của bà ngoại bé Ngân cũng xác định bé là con ruột của anh Tố.

Theo công an thị xã Dĩ An, như vậy cả về pháp lý và sinh lý, anh Tố chính là cha ruột của bé Ngân. Hiện cơ quan chức năng tỉnh Bình Dương cũng đã chấp thuận đơn xin được chăm sóc bé Ngân của anh Tố là hợp pháp và đồng ý giao bé cho anh Tố nuôi dưỡng, chăm sóc.

Sáng 30/9, cơ quan công an tiến hành giám định thương tật của bé Kim Ngân để làm cơ sở xử lý hai đối tượng đã bạo hành bé.

Tại bệnh viện, bé Kim Ngân hoàn toàn khỏe mạnh, các vết thương đã lành và nụ cười đã trở lại trên môi của bé. Bé Ngân ríu rít đòi cha ra xe về quê nội. Bé còn tự mình gấp quần áo với cha để bỏ vào ba lô chuẩn bị về quê.

Liên quan đến số tiền các nhà hảo tâm ủng hộ, sở Lao động Thương binh và Xã hội tỉnh Bình Dương đã liên hệ với Sở Lao động Thương binh và Xã hội tỉnh Sóc Trăng để chuyển số tiền hơn 200 triệu đồng cho bé Kim Ngân xuống Sóc Trăng.

Số tiền này sẽ do Sở LĐTB&XH Sóc Trăng cùng gia đình quản lý để lo việc chăm sóc, học hành cho bé Kim Ngân.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý