Xác định nguyên nhân vụ tai nạn thảm khốc khiến 5 người chết

mesu mesu @mesu

Xác định nguyên nhân vụ tai nạn thảm khốc khiến 5 người chết

(ĐSPL) Cơ quan điều tra đã xác định nguyên nhân xảy ra tai nạn là do chiếc xe tải kéo theo máy bơm bê tông bị đứt mối hàn và văng ra giữa đường, khiến hai xe khách đâm vào nhau trong quá trình tránh né.

01/04/2015 09:11 AM
369

Tin tức báo Đời sống & Pháp luật đã đăng tải, vào hồi 13h30 ngày 30/3 tại quốc lộ 32 (địa phận xã Ngọc Tảo, huyện Phúc Thọ, Hà Nội) đã xảy ra vụ tai nạn kinh hoàng khiến ít nhất 5 người tử nạn.

Liên quan tới vụ tai nạn thảm khốc kể trên, cơ quan điều tra đã xác định nguyên nhân xảy ra tai nạn là do chiếc xe tải kéo theo máy bơm bê tông bị đứt mối hàn và văng ra giữa đường.

 - Ảnh 1

Hiện trường vụ tai nạn.

Lãnh đạo phòng cảnh sát hình sự công an Hà Nội cho biết đã xác minh được chủ chiếc xe cẩu kéo theo máy bơm bê tông là Nguyễn Thị Hợp (ở Đồng Văn, Yên Lạc, Vĩnh Phúc). Vào thời điểm xảy ra tai nạn, người trực tiếp lái chiếc xe này là Nguyễn Văn Điện (ở Xuân Phú, Xuân Trường, Nam Định). Hai người đã được triệu tập đến cơ quan công an để phục vụ công tác điều tra.

Video: Hiện trường tai nạn kinh hoàng, ít nhất 5 người tử vong

Cơ quan điều tra cho biết, do mối hàn không đảm bảo nên chiếc máy bơm bê tông bị đứt móc nối, rời khỏi xe kéo phía trước khi đang chạy. Tài xế chiếc xe 16 chỗ chạy ngay phía sau đã đánh lái để tránh máy bơm bê tông và đâm vào xe 29 chỗ đi ngược chiều.

Về việc chiếc xe tải được gia cố để kéo theo máy bơm bê tông phía sau có được phép lưu thông hay không, lãnh đạo Sở Giao thông Hà Nội cho biết phải chờ cơ quan công an điều tra xác minh, tuy nhiên theo luật, loại xe này không được phép kéo theo phương tiện.

XUÂN TÙNG

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý