Xác định thêm 4 vé vào vòng knock-out Champions League

ronandinho ronandinho @ronandinho

Xác định thêm 4 vé vào vòng knock-out Champions League

Sau Real Madrid và Dortmund, Champions League đã xác định thêm 4 tấm vé vào vòng knockout Champions League, bao gồm PSG, Barcelona, Bayern Munich và Porto.

06/11/2014 08:44 AM
714

Đêm đầu tiên của lượt trận thứ 4 vòng bảng, Champions League đã xác định 2 cái tên đầu tiên giành quyền vào chơi vòng knock-out, đó là Real Madrid và Dortmund. Real Madrid thắng nhẹ 1-0 trước Liverpool, qua đó bảo toàn mạch 4 trận toàn thắng, đồng thời có 12 điểm. Chẳng kém cạnh, Dortmund cũng thắng Galatasaray 4-1 để có 4 trận thắng liên tiếp tại vòng bảng.

 - Ảnh 1

Barcelona đã giành vé vào chơi vòng knock-out Champions League.

Rạng sáng nay, lượt trận thứ 4 tiếp tục với 8 cặp đấu của các bảng E, F, G, H. Thêm 4 cái tên đã chính thức giành quyền đi tiếp, bao gồm PSG, Barcelona, Bayern Munich và Porto. Trong chuyến làm khách tới Ajax, Barcelona đã có chiến thắng 2-0 nhờ cú đúp của Messi. Trận còn lại của bảng F, PSG thắng nhẹ APOEL Nicosia 1-0. Với kết quả này, cả hai đã nắm tay nhau đi tiếp.

Ở bảng H, trước những đối thủ ngang tầm về đẳng cấp, nhưng lại thua sút về kinh nghiệm Champions League, Porto đã dễ dàng dẫn đầu bảng. Ở trận đấu vừa kết thúc, đại diện Bồ Đào Nha thắng chủ nhà Athletic Bilbao 2-0, qua đó có 10 điểm, hơn đội đứng thứ 3 tới 7 điểm. Tại bảng E, Bayern Munich thể hiện sức mạnh khó cản khi hạ AS Roma 2-0. Qua 4 trận, đội bóng của HLV Pep Guardiola toàn thắng, có 12 điểm, ghi 10 bàn và chỉ để lọt lưới 1.

Song song với việc xác định các vé đi tiếp thì Champions League đã phải chia tay những kẻ thiếu may mắn. Bảng D, Galatasaray đã bị loại khi chỉ có 1 điểm sau 4 trận. Bảng F là Ajax và APOEL Nicosia. Còn ở bảng H, cơ hội cũng đã khép lại với Athletic Bilbao. Trong khi đó, thế cục ở các bảng A, B, C, E hay G đều rất khó đoán. Chắc chắn ở 2 loạt trận còn lại sẽ còn có thêm những bất ngờ thú vị xảy ra và nhiều đội sẽ phải ngậm đắng rời sân chơi danh giá nhất châu Âu.

Tiểu Vũ

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý