Xác minh thông tin hàng loạt giáo viên bỏ dạy học đi du lịch

remember1 remember1 @remember1

Xác minh thông tin hàng loạt giáo viên bỏ dạy học đi du lịch

Theo phản ánh của phụ huynh học sinh, 12 cán bộ giáo viên Trường Tiểu học Giai Xuân 3 đã bỏ dạy để đi Đà Nẵng nghỉ mát.

28/10/2017 07:19 AM
718

Theo phản ánh của phụ huynh học sinh, 12 cán bộ giáo viên Trường Tiểu học Giai Xuân 3 đã bỏ dạy để đi Đà Nẵng nghỉ mát.

Những ngày qua, phụ huynh có con đang theo học tại Trường tiểu học Giai Xuân 3 (huyện Phong Điền, TP Cần Thơ) bức xúc trước việc hàng loạt lãnh đạo, giáo viên bỏ dạy giữa học kỳ, tổ chức đi du lịch, nghỉ mát tại Đà Nẵng.

Số giáo viên, nhân viên của trường tham gia du lịch là 12 người, trong đó có hiệu trưởng, hiệu phó. Các phụ huynh lo ngại việc giáo viên bỏ dạy giữa kỳ để đi du lịch sẽ ảnh hưởng đến công tác đào tạo và học tập của các em học sinh.

Xác minh thông tin hàng loạt giáo viên bỏ dạy học đi du lịch - Ảnh 1Phóng to

Trường tiểu học Giai Xuân 3. Ảnh: báo Công an nhân dân

Liên quan đến vụ việc này, ông Nguyễn Văn Sang - Trưởng phòng Giáo dục huyện Phong Điền xác nhận, thông tin hàng loạt lãnh đạo, giáo viên Trường tiểu học Giai Xuân 3 đi du lịch là đúng sự thật. Các giáo viên đã nghỉ dạy từ chiều thứ hai và dự kiến ngày 27/10 về đến TP Cần Thơ.

Ban giám hiệu nhà trường đi Đà Nẵng không xin phép Phòng giáo dục là không đúng về mặt hành chính. Hiện Phòng đã báo cáo vụ việc lên Sở GD-ĐT và đang chờ hiệu trưởng về làm báo cáo cụ thể.

Theo Trưởng phòng giáo dục huyện Phong Điền, hàng năm bậc tiểu học đều được nghỉ giữa kỳ nhưng năm nay không có. Vì vậy, nhà trường lầm tưởng có thời gian nghỉ giữa kỳ nên lên kế hoạch cho giáo viên đi du lịch từ nhiều tháng trước, kết hợp học tập việc “xoá mù bơi” cho học sinh tại Đà Nẵng. Chuyến đi này, nhà trường tự túc về mặt kinh phí.

Vũ Hạnh (T/h)

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý