Xác minh thông tin một học sinh lớp 4 bị tiêm thuốc độc để bắt cóc

daikieu daikieu @daikieu

Xác minh thông tin một học sinh lớp 4 bị tiêm thuốc độc để bắt cóc

Thông tin một học sinh tiểu học ở Nghệ An bị người đàn ông chặn lại, tiêm thuốc vào người để bắt cóc khi đang trên đường đi học về khiến nhiều người hoang mang.

15/05/2017 09:20 AM
1,067

Thông tin một học sinh tiểu học ở Nghệ An bị người đàn ông chặn lại, tiêm thuốc vào người để bắt cóc khi đang trên đường đi học về khiến nhiều người hoang mang.

Theo báo VTC News, mới đây, trên mạng xã hội facebook đăng tải thông tin, một học sinh lớp 4, trường tiểu học Nghi Yên, huyện Nghi Lộc (Nghệ An), trên đường đi học về đi qua cánh đồng lúa thì bị một người đàn ông chặn lại rồi tiêm thuốc độc vào người để bắt cóc. Phát hiện có người đi qua đường nên người đàn ông kia bỏ chạy.

Để tìm hiểu thực hư thông tin này, PV đã tìm về xã Nghi Yên (Nghi Lộc), nơi được cho có kẻ lạ mặt lợi dụng dùng kim tiêm thuốc độc để bắt cóc trẻ em.

Chị Nguyễn Thị Thương (SN 1988, trú xã Nghi Yên) cho biết, ngày 5/5 sau khi tan trường trên đường về nhà, khi đi qua cánh đồng Cửa, cháu Hoàng Thị T.T (SN 2007, học sinh lớp 4C, con gái chị Thương) bị một người đàn ông lạ mặt dừng lại hỏi đường từ Bãi Lữ về Cửa Lò, rồi bất ngờ tiêm thuốc vào người cháu.

Xác minh thông tin một học sinh lớp 4 bị tiêm thuốc độc để bắt cóc - Ảnh 1

Cháu Hoàng Thị T. T. kể lại giây phút bị kẻ lạ mặt tiêm thuốc vào người - Ảnh: báo Giao Thông

“Sau khi về nhà con tôi kêu đau đầu, buồn ngủ và không muốn tới trường nên gia đình đã xin phép cho cháu nghỉ học để đi khám”, chị Thương chia sẻ.

Cháu T. vừa khóc vừa kể lại: “Lúc đó, cháu cùng 3 bạn nam đang trên đường đi học về. Khi lên dốc, 3 bạn đạp xe về trước, cháu đi phía sau. Bất ngờ, có người đàn ông lại mặt đeo khẩu trang, mặc áo chống nắng dừng lại hỏi đường, sau đó chú ấy dùng kim tiêm thuốc vào tay cháu. Thấy o Khuyên tới, chú đó vội bỏ chạy”

Theo báo Giao Thông, thông tin được đăng tải đã đã gây xôn xao và bức xúc trong dư luật, thu hút hàng ngàn lượt chia sẻ, có nhiều người còn lo lắng về nghi vấn bắt cóc trẻ em ở các vùng quê.

Trao đổi vấn đề này, Thiếu tá Nguyễn Trọng Tuệ , Trưởng Công an huyện Nghi Lộc (Nghệ An) cho biết đã nhận được thông tin, hiện đang cho người xác minh, làm rõ.

Tổng hợp

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý