Xác nam thanh niên áo đen bị cắt cổ trong đám cỏ

mitdac1 mitdac1 @mitdac1

Xác nam thanh niên áo đen bị cắt cổ trong đám cỏ

Phát hiện thấy vật lạ trong khu đất trống, mọi người lại gần thì hoảng hồn trông thấy một nam thanh niên nằm bất động trên vũng máu, cổ bị cắt.

21/08/2014 09:00 AM
689

Chiều ngày 20/8, Cơ quan CSĐT huyện Hóc Môn phối hợp cùng các đơn vị nghiệp vụ Công an TP.HCM vẫn đang tiếp tục điều tra, lấy lời khai của các nhân chứng để xác minh, làm rõ một vụ án mạng xảy ra trên địa bàn.

Trước đó, tối ngày 18/8, một số người dân tại khu phố 7, ấp Mỹ Hòa 4 (xã Xuân Thới Đông, huyện Hóc Môn) trong lúc đi ngang qua một khu đất tại khu vực thì phát hiện thấy vật lạ nằm bên trong. Mọi người lại xem thì hoảng hồn khi trông thấy một nam thanh niên đang nằm bất động, quần áo xộc xệch, bê bết máu. Kiểm tra thì người này đã tử vong.

Dân địa phương lập tức trình báo cho cơ quan chức năng. Lực lượng công an xã cùng các đơn vị chức năng huyện Hóc Môn đã có mặt sau đó, tiến hành phong tỏa hiện trường để khám nghiệm.

Nạn nhân mặc áo thun đen ngắn tay, quần jean xanh. Đầu vẫn còn đội nón bảo hiểm. Kiểm tra trên người nạn nhân có nhiều vết thương do chịu ngoại lực, đặc biệt có một vết cắt sâu ở vùng cổ.

Bước đầu, danh tính nạn nhân được xác định là Trần Trung (26 tuổi, ngụ Hóc Môn).

Sau khi tiếp nhận những thông tin ban đầu, công an đang tiếp tục xác minh và khoanh vùng các mối liên hệ với nạn nhân để điều tra làm rõ.

Theo Baodatviet.vn

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý