Xác người chết cháy trong tiệm tóc: Lời khai chủ tiệm

mesu mesu @mesu

Xác người chết cháy trong tiệm tóc: Lời khai chủ tiệm

Chủ tiệm hớt tóc đột ngột xuất viện rồi về quê. Chị khai với công an giữa chị và người tình T.V.C đã xảy ra cãi vã khi bị vợ C. bắt quả tang. C. đã đâm nữ chủ tiệm rồi dùng xăng tự thiêu.

01/10/2014 02:34 PM
2,538

Khoảng 7h30 sáng 30/9, chị T.T.H (SN 1976, chủ tiệm hớt tóc bị cháy tại phường An Phú, thị xã Thuận An, Bình Dương khiến 1 người đàn ông chết cháy) đột ngột đòi các bác sĩ cho xuất viện. Một nguồn tin cho biết ngay sau khi xuất viện, H. đã về quê vì sợ điều tiếng.

Bác sĩ trưởng khoa của bệnh viện nơi H được điều trị cho biết, H nhập viện sáng 29/9 với triệu chứng tụt huyết áp, người nhiều vết thương. H cho biết mình bị người khác cầm dao đâm. Hiện chị đã được người nhà bảo lãnh xuất viện và cam kết không khiếu kiện về sau.


Nạn nhân được đưa ra khỏi hiện trường.

Một nguồn tin cho hay, công an đã lấy lời khai của H. Theo đó, H khai tối 28/9, C bắt gặp chị đi ăn tối với một người đàn ông nên tát chị một cái và kéo về tiệm hớt tóc đóng cửa lại. Đêm đó, C ngủ tại tiệm.

Sáng 29/9, vợ C là M nhìn qua khe cửa tiệm, thấy xe máy của chồng bên trong nên đập cửa chửi bới. Lúc này, anh C nói vọng ra bảo vợ về trước, trưa về sẽ giải quyết. Tuy nhiên, M tiếp tục la khóc chửi bới.

Lúc này, H và C cãi vã. C dùng dao nhỏ đâm nhiều nhát vào người H. Trong lúc chống cự, H rơi từ gác xếp xuống đất. C cầm can xăng tưới lên người rồi châm lửa tự thiêu.


Chiếc xe máy dính máu tại hiện trường vụ cháy

Trước đó, như đã thông tin, 6h sáng 29/9, nhiều người dân vây kín tuyến đường huyết mạch chạy qua phường An Phú, Thị xã Thuận An – Bình Dương để theo dõi vụ cháy khiến 2 người thương vong. Theo các nhân chứng, họ thấy tiệm hớt tóc do H làm chủ bỗng dưng phát hỏa. Khói bốc rất mạnh ở nóc. Nhiều người đàn ông đã dùng xà beng phá cửa sắt (bị chốt trong). H được phát hiện trong tình trạng nhiều vết thương chảy máu khắp người và được đưa đi cấp cứu.

Lực lượng cứu hỏa tới hiện trường và phát hiện trên gác trong tiệm có thi thể một người đàn ông bị cháy rất nặng. Tại hiện trường, có 2 chiếc xe máy được đưa ra khỏi tiệm, trong đó một chiếc dính nhiều vết máu. Trong tiệm nhiều vật dụng bị cháy đen.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý