Xâm hại bé gái 12 tuổi khi người bên cạnh ngủ say

vuongxinh vuongxinh @vuongxinh

Xâm hại bé gái 12 tuổi khi người bên cạnh ngủ say

Thấy cậu bạn ngủ say, Phong kéo Tuyết sang giường mình và hai lần quan hệ tình dục trong đêm thuê phòng nhà nghỉ.

26/05/2015 08:42 AM
456

Sáng 25/5, TAND tỉnh Nghệ An xét xử sơ thẩm Lê Hồng Phong (25 tuổi) và Hoàng Thế Ngọc (21 tuổi, đều trú ở huyện Nam Đàn) về tội Hiếp dâm trẻ em.

phong-va-ngoc-7067-1432531166.jpg

Phong (áo đen) và Ngọc cúi mặt nghe HĐXX tuyên án. Ảnh: Hải Bình

Theo cáo trạng, tối 2/9/2014, Nguyễn Xuân Thành (23 tuổi) rủ Lê Thị Tuyết (12 tuổi) đi chơi. Khuya cùng ngày, gặp người quen là Phong, Tuyết và Thành được anh ta chở về bằng xe máy. Lấy lý do về nhà đã muộn, Thành rủ Tuyết và Phong vào nhà nghỉ tại huyện Nam Đàn.

Ba người thuê một phòng nghỉ có hai giường. Phong nằm riêng một giường, Thành và Tuyết nằm chung. Thấy Thành ngủ, Phong kéo Tuyết sang giường mình và quan hệ tình dục 2 lần.

Sáng hôm sau trở về, gia đình bé Tuyết biết sự việc nên làm đơn tố cáo tới cảnh sát.  Một ngày sau, Phong đến công an đầu thú.

Quá trình điều tra, Tuyết chừng 5 tháng trước đó trong một lần đi chơi đã vào nhà nghỉ qua đêm với Hoàng Thế Ngọc. Ngày 10/9/2014, Ngọc đến công an đầu thú việc xâm hại tình dục bé gái chưa thành niên này.

Tại phiên tòa hôm nay, Tuyết vắng mặt, có đơn xin giảm hình phạt cho các bị cáo. Đại điện gia đình Tuyết cho hay không yêu cầu bồi thường dân sự và nhận một phần lỗi trong giáo dục con. Phong và Ngọc đều thừa nhận hành vi bị cáo buộc.

HĐXX tuyên phạt Phong án 9 năm tù, Ngọc lĩnh 6 năm tù do năng lực hành vi bị hạn chế từ trước khi gây án.

* Tên nạn nhân đã được thay đổi

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý