Xao xuyến vì khác biệt đáng yêu giữa bàn tay nam và nữ idol Kpop

remember1 remember1 @remember1

Xao xuyến vì khác biệt đáng yêu giữa bàn tay nam và nữ idol Kpop

Khi những hình ảnh của các thần tượng trong sự kiện được ghi lại, sự khác biệt về kích cỡ bàn tay của họ vô tình lộ ra khiến người hâm mộ không khỏi thích thú.

27/03/2017 08:18 PM
495

Khi những hình ảnh của các thần tượng trong sự kiện được ghi lại, sự khác biệt về kích cỡ bàn tay của họ vô tình lộ ra khiến người hâm mộ không khỏi thích thú.

Trong các buổi ra mắt phim hoặc những lễ trao giải, các ngôi sao thường sánh đôi cùng một người khác phái. Kích thước của bàn tay của họ thường được so sánh khi chụp ảnh cùng nhau.

Trong khi bàn tay to của những idol nam thể hiện sự mạnh mẽ, ấm áp và khả năng che chở người khác, thì những idol nữ lại có bàn tay nhỏ bé, mềm mại, thể hiện sự nữ tính và tinh tế.

Xao xuyến vì khác biệt đáng yêu giữa bàn tay nam và nữ idol Kpop - Ảnh 1

Park Bo Young và Ji Soo đã cùng tạo một trái tim trong buổi họp báo ra mắt của Strong Woman Do Bong Soon. Hãy cùng xem sự khác biệt trong kích cỡ bàn tay của họ!

Xao xuyến vì khác biệt đáng yêu giữa bàn tay nam và nữ idol Kpop - Ảnh 2

Kim Soo Hyun và Song Jihyo chơi trò đá-búa-kéo trên Running Man.

Xao xuyến vì khác biệt đáng yêu giữa bàn tay nam và nữ idol Kpop - Ảnh 3

Irene nắm tay Park Bo Gum trong một buổi trình diễn trên Music Bank. Hãy nhìn vào tay nhỏ nhắn của Irene bạn sẽ thấy sự khác biệt!

Xao xuyến vì khác biệt đáng yêu giữa bàn tay nam và nữ idol Kpop - Ảnh 4

Bức ảnh này cho thấy sự khác biệt về kích cỡ tay giữa V, Kim So Hyun và Zico trong khi họ đang đảm nhận vị trí MC của Music Core.

Xao xuyến vì khác biệt đáng yêu giữa bàn tay nam và nữ idol Kpop - Ảnh 5

Park Bo Young đùa giỡn với Park Hyung Sik trong một cuộc họp báo của bộ phim truyền hình. Bàn tay nhỏ bé của “cô nàng mạnh mẽ” trông khá đáng yêu bên cạnh bàn tay to lớn của Hyung Sik!

Xao xuyến vì khác biệt đáng yêu giữa bàn tay nam và nữ idol Kpop - Ảnh 6

Seo Kang Joon sánh đôi với Kang Han Na trong Lễ trao giải Phim Rồng Xanh lần thứ 37. Bàn tay nhỏ của cô khoác nhẹ lên cánh tay vững chắc của Kang Joon.

Xao xuyến vì khác biệt đáng yêu giữa bàn tay nam và nữ idol Kpop - Ảnh 7

Park Bo Gum và Seolhyun đi xuống tấm thảm đỏ cùng với nhau như một làn sóng. Bo Gum đã để lộ bàn tay to lớn của mình bên cạnh đôi tay nhỏ nhắn của Seolhyun.

Huyền Trang

Theo Koreaboo

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý