‘Xấu xí’ những phiên bản ‘chia tay đòi quà’ của giới trẻ

mitdac1 mitdac1 @mitdac1

‘Xấu xí’ những phiên bản ‘chia tay đòi quà’ của giới trẻ

Với những bằng chứng tố cáo, lật tẩy nhau sau khi chia tay của các cặp đôi hiện nay đã khiến mọi người dấy lên nghi ngờ về sự tính toán và lối sống thực dụng trong tình yêu của giới trẻ.

05/03/2015 05:08 PM
356

Chia tay đòi bạn gái trả lại áo đang mặc ngay trên phố

Vào 26/1/2015 vừa qua, tại thành phố Trùng Khánh (Trung Quốc) đã xảy ra một sự việc vô cùng hy hữu khi một nam thanh niên đã một mực đòi lại chiếc áo đã mua cho bạn gái khi chia tay.

Chia tay, đòi bạn gái trả lại áo đang mặc ngay trên phố 1

Hình ảnh Lý Mỗ trong đồn cảnh sát.

Nam thanh niên này tên Lý Mỗ. Trước đó Lý Mỗ đã cho bạn gái anh vay 10.000 tệ (khoảng 35 triệu VNĐ) đồng thời, anh đã chi hơn 10.000 tệ nữa để mua váy và quà cho bạn gái mình.

Một thời gian sau, hai người chia tay. Khi đó Lý Mỗ cảm thấy thiệt thòi và nảy ra ý định đòi lại 10.000 tệ trước kia cho bạn gái vay. Nhưng cô gái luôn chối bỏ khoản nợ. Trước tình hình như vậy, Lý Mỗ đã tung ảnh nhạy cảm của cô gái lên mạng nhằm uy hiếp cô trả lại tiền và quà.

Tới ngày 26/1 vừa qua, giữa hai người đã xảy ra cãi vã lớn ngay trên đường phố, Lý Mỗ nhất quyết không cho cô gái bỏ đi, một mực đòi lại chiếc áo trên người cô đang mặc.

Mặc dù cảnh sát địa phương đã hết lòng khuyên nhủ, nhưng Lý Mỗ nhất quyết không buông tha cô gái, một mực túm lấy chiếc áo của cô gái đồng thời còn liên tục nói "cô có thể đi, nhưng hãy trả lại tôi những món quà mà tôi đã tặng cho cô". Không thể chịu đựng được sự dai dẳng của anh, cô gái quyết định cởi bỏ lại chiếc áo và khoác lên mình một chiếc chăn bông bỏ ra về.

Chia tay xong, đòi tiền chụp ảnh

Một cô gái khác thì gặp tình tiết khá hài hước sau khi chia tay, đó là việc bị người yêu cũ đòi lại tiền chụp ảnh khi cả 2 còn mặn nồng. Cô gái chia sẻ trên Facebook của mình: “Xin chào bạn photographer. Đàn ông con trai ăn cái gì mà đàn bà quá vậy bạn? Yêu nhau rủ nhau đi chụp đến lúc chia tay quay ra đòi tiền chụp à?Trời ơi tính tình *** thế thanh niên? Cầm tiền của người khác để người ta đòi mỏi miệng không trả, phải để con này lên tiếng mới chịu trả? Chửi nhau chửi không lại xong quay ra kêu người ta là *** là ***? Eo ơi xấu tính, xấu người xấu cả nết! Sống lại đi bạn, sống lỗi quá à”.

nhung-vu-chia-tay-doi-qua-1-1423209653

Theo những gì cô gái chia sẻ thì khi còn yêu nhau, anh chàng thường rủ cô đi chụp ảnh để làm kỷ niệm nhưng khi chia tay thì quay lại đòi tiền chụp. Ngoài ra, cô gái còn vạch trần tính xấu của bạn trai cũ là vay tiền người khác những "quên" trả mà phải nhờ người yêu ra mặt.

Không chỉ vậy, H.N. còn kể tội anh chàng này luôn miệng chửi bới cô 1 cách vô cớ bằng lời lẽ thô tục. Trước hành động được xem là "đàn bà" của anh chàng, H.N đã đăng đàn tố người yêu với giọng điệu mỉa mai, chua ngoa để hả giận.

Bị bạn trai đòi 1,8 triệu đồng

Cũng trong tháng 8, một cô gái có tên H.T đã chia sẻ các đoạn tin nhắn bị bạn trai nhắn đòi 1,8 triệu đồng sau khi chia tay được đông đảo cộng đồng mạng quan tâm.

nhung-vu-chia-tay-doi-qua-4-1423209653

Chàng trai nhắn tin đòi tiền người yêu sau chia tay. 

Chàng trai liên tục nhắn tin, gọi điện yêu cầu bạn gái cũ trả đúng số tiền đã cho vay, và người bạn gái cũng đồng ý trả. Tuy nhiên, khi H.T đang đi máy bay nên phải tắt máy và không trả lời kịp, chàng trai sẵn sàng buông những câu khó nghe với người yêu cũ. Hành động của chàng trai bị cộng đồng mạng lên án gay gắt. Về phần cô gái, mọi người cũng đưa ra lời khuyên không nên chia sẻ chuyện cá nhân lên mạng xã hội.

Cô gái Hà Nội tố bị bạn trai cũ lừa tình và lừa 800 triệu

Thời gian trước, trên mạng xã hội lại xôn xao vụ việc một cô gái ở Hà Nội tố bị bạn trai cũ lừa cả tình lẫn tiền, và số tiền này lên tới 800 triệu.

Bên cạnh status tố bạn trai cũ, kèm cả ảnh, còn có tờ giấy vay tiền do chính bạn trai cũ viết, với số tiền lên đến 800 triệu.

nhung-vu-chia-tay-doi-qua-2-1423209653

Status tố bạn trai cũ lừa tiền của T gây xôn xao cư dân mạng.

Theo như những gì T.T chia sẻ trên Facebook, bạn trai cũ của cô (Tên P - sinh năm 1985) là một kẻ "siêu lừa", lừa tình và cả lừa tiền: "Từ lúc yêu cho đến tận lúc chia tay anh lúc nào cũng chỉ biết có tiền tiền tiền. Hỏi 10 người về anh thì cả 10 người yêu cũ của anh đều bị anh lừa tiền, đứa không có tiền nhẹ nhất cũng 50 triệu, người nhiều nhất cũng vài tỷ, đấy là còn chưa nói đến bạn bè anh, không sót một ai là anh không lừa cả...”

Theo như tờ giấy vay tiền T đăng trên trang cá nhân, người yêu cũ của cô là P đã viết giấy vay mẹ T tổng số tiền 800 triệu, vay từ ngày 24/5 hẹn tới 30/6 sẽ trả bác đầy đủ số tiền như đã hẹn.

nhung-vu-chia-tay-doi-qua-3-1423209653

T và bạn trai cũ tên P, sinh năm 1985.

Tuy nhiên, theo T.T chia sẻ trên Facebook, anh chàng này không những không trả đúng hẹn, mà còn buông lời xúc phạm T và mẹ cô: "Bây giờ anh lại nói cái giọng thích thì ... trả không thích thì thôi".

Chia sẻ của T.T đã khiến rất nhiều người quan tâm. Theo bạn bè T comment trên Facebook, T.T là một cô gái trẻ, đang làm công việc kinh doanh tại Hà Nội, là người sống tình cảm quá nên mới lâm vào cảnh này.

Vác dao đến nhà bạn gái đòi điện thoại 'siêu rẻ'

Mua chiếc điện thoại Nokia 1280 tặng bạn gái nhưng khi bị gia đình người yêu ngăn cấm, Hưng vác dao đến đe dọa, đòi lại món quà.

Ngày 5/10/2012, bà Bùi Thị Thanh (72 tuổi, quận Hoàng Mai, Hà nội) đến công an trình báo việc bị Bùi Ngọc Hưng (43 tuổi, ở Thanh Hóa) dùng dao đe dọa, cướp chiếc điện thoại di động Nokia 1280 và 2 triệu đồng.

Bước đầu, công an quận Hoàng Mai xác định, Hưng và con gái bà Thanh có quan hệ tình cảm với nhau. Người đàn ông này đã mua chiếc điện thoại Nokia 1280 tặng cho con gái bà. Khi bị mẹ bạn gái ngăn cấm, Hưng đến đòi lại chiếc điện thoại trên.

Trước đó, con gái bà Thanh đưa "chú dế" siêu rẻ này cho mẹ sử dụng.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý