Xây xẩm mặt mày vì chồng thú nhận sau phút giây chối đây đẩy giấu vợ

mitdac1 mitdac1 @mitdac1

Xây xẩm mặt mày vì chồng thú nhận sau phút giây chối đây đẩy giấu vợ

Tới đây chị Huyền xây xẩm mặt mày nhìn chồng. Còn anh mặt mũi tái mét không nói được lời nào. Anh nhìn vợ như muốn ngầm thanh minh, nhưng rồi anh lại im lặng.

28/05/2016 06:49 PM
166

Tới giờ chị Huyền vẫn chưa hết đau khổ, bàng hoàng trước những lời thú nhận của chồng. Chị cảm thấy hụt hẫng vô cùng. Chẳng ngờ người chồng chị yêu thương lại có thể sinh ra nông nổi, đổ đốn tới thế. Càng nghĩ chị càng chỉ muốn khóc thật to cho thỏa nỗi lòng.

Chị Thu Huyền (32 tuổi, Hà Nam) hiện đang mang bầu đứa con thứ 2. Khi cái thai trong bụng được 2 tháng cũng là lúc chồng chị bỗng dưng phát hiện thấy vùng kín có cảm giác ngứa, rát. Quan sát còn có những mụn nước nhỏ li ti mọc xung quanh. Anh cứ nghĩ do bị viêm nhiễm, hoặc lạ nước nên không đi khám.

Hơn 3 tuần, anh không thấy đỡ mà thấy có vẻ nặng hơn. Anh còn hoảng hốt khi thấy những bọng nước bắt đầu vỡ mủ. Chị Huyền xót chồng thúc giục mãi anh mới chịu đi khám. Sau các thủ tục xét nghiệm, bác sĩ chẩn đoán anh mắc bệnh mụn rộp sinh dục.

Tới đây chị Huyền xây xẩm mặt mày nhìn chồng. Còn anh mặt mũi tái mét không nói được lời nào. Anh nhìn vợ như muốn ngầm thanh minh, nhưng rồi anh lại im lặng. Tối hôm đó, vợ chồng anh cãi nhau to. Anh liên tục chối đây đẩy: “Anh nào có đi đâu đâu. Đi làm hôm nào cũng 6h có mặt đón con ở trường”.

  Xây xẩm mặt mày vì chồng thú nhận sau phút giây chối đây đẩy giấu vợ - Ảnh 1

Khi nghe lời thú nhận của chồng chị Huyền tức nhảy, gào khóc đòi ly hôn (Ảnh minh họa).

Chị Huyền không khỏi thắc mắc, chồng chị đi làm giờ giác nghiêm chỉnh, trưa nào cũng về ăn cơm. Còn buổi chiều như anh nói, 6h đón con rồi về thẳng nhà? Lẽ nào bệnh tự dưng có?

Khi thắc mắc chưa được giải quyết, chị Huyền vô tình vào facebook của chồng và thấy tin nhắn của cậu em đồng nghiệp: “Thế nào, anh vẫn liên lạc với em X ở cà phê T.T chứ? Em ấy nói mến anh lắm đấy. Hôm nào chầu nữa nhỉ?”. Chị Huyền suýt ngã khỏi ghế.

Hôm đó, có bằng chứng chồng chị mới thú nhận hết chuyện vụng trộm, đổi gió ở ngoài. Anh cũng thú nhận do vợ bầu chưa quen nên có theo bạn bè vui chơi một chút chẳng ngờ dính bệnh thật. Vợ anh tức nhảy, gào khóc đòi ly hôn.

Suốt mấy tuần bị vợ giận, chồng chị cũng quên cả lịch điều trị. Do đó, bệnh tình phát triển nhanh và nặng hơn. Khi nhận thấy chồng ngày một xanh xao, chị Huyền mới tá hỏa. Chị cũng bắt chồng mình cam kết không tái phạm, anh hứa lấy hứa để nhưng nghĩ tới quá trình điều trị lâu dài mà không khỏi xót xa.

Chia sẻ về bệnh mụn rộp sinh dục, Lê Thị Kim Dung (Trung Tâm Y tế 178 Thái Hà) chia sẻ, hiện nay chưa có thuốc để tiêu diệt triệt để virut HSV, tuy nhiên vẫn có cách chữa bệnh mụn rộp sinh dục hiệu quả và không tái phát. Phương pháp chữa bệnh mụn rộp sinh dục phổ biến nhất hiện nay là dùng thuốc thuốc, thuốc kháng sinh.

  Xây xẩm mặt mày vì chồng thú nhận sau phút giây chối đây đẩy giấu vợ - Ảnh 2

Mụn rộp sinh dục nếu không được điều trị kịp thời có thể dẫn tới nhiễm vi rút toàn thân, viêm não - màng não, viêm đường hô hấp.

Liều lượng sẽ căn cứ vào từng tình trạng bệnh cụ thể như nặng hay nhẹ, bị lần đầu hay tái phát, có mắc thêm bệnh lý nào khác không. Các loại thuốc này có tác dụng giảm đau nhức, khó chịu, giảm mức độ tổn thương do các vết loét gây ra, rút ngắn thời gian chữa trị, đồng thời có thể ngăn ngừa bệnh tái phát hiệu quả.

Bác sĩ cũng cảnh báo, mụn rộp sinh dục nếu không được điều trị kịp thời có thể dẫn tới nhiễm vi rút toàn thân, viêm não - màng não, viêm đường hô hấp gây ảnh hưởng tới sức khoẻ của người bệnh. Ngoài ra, những vết trợt do bệnh gây ra sẽ tạo điều kiện thuận lợi cho các loại vi rút và vi khuẩn khác lây truyền qua đường tình dục gây bệnh. Khám chữa bệnh mụn rộp sinh dục càng sớm càng tốt là lời khuyên của các bác sĩ.

Song Tử

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý