Xe buýt lật tại Đài Loan, 32 người thiệt mạng

daikieu daikieu @daikieu

Xe buýt lật tại Đài Loan, 32 người thiệt mạng

32 người đã thiệt mạng và 13 người bị thương trong vụ lật xe buýt gần thủ phủ Đài Bắc, Đài Loan.

14/02/2017 01:48 PM
50

32 người đã thiệt mạng và 13 người bị thương trong vụ lật xe buýt gần thủ phủ Đài Bắc, Đài Loan.

Player Loading...

Theo Reuters, ít nhất 32 người đã thiệt mạng khi chiếc xe buýt du lịch của họ bị lật gần Đài Bắc vào đêm hôm 13/2. Những hình ảnh tại hiện trường cho thấy, chiếc xe buýt nằm nghiêng sang một bên trên đường cao tốc số 5.

Trong số 44 người trên xe buýt, 30 đã tử vong tại hiện trường và 2 người chết tại bệnh viện. Sở Cứu hỏa cho biết thêm rằng, 12 người vẫn đang được điều trị tại các bệnh viện ở thủ phủ Đài Bắc.

Xe buýt lật tại Đài Loan, 32 người thiệt mạng - Ảnh 1

Hiện trường vụ tai nạn thảm khốc tại Đài Loan - Ảnh: Reuters.

Trong số các hành khách, có nhiều người là người cao tuổi đang trên đường trở về sau khi đi ngắm hoa ở Đài Trung, giới chức đại phương cho biết.

Hãng du lịch Tieh Lien Hua đã tổ chức chuyến du lịch này, theo văn phòng du lịch của Đài Loan.

Một quan chức của cơ quan này cho biết, khách du lịch "có khả năng" đều là người Đài Loan, tuy nhiên họ vẫn đang tìm kiếm các thông tin hành khách.

"Chúng tôi đang nỗ lực để giúp đỡ các gia đình nạn nhân và hợp tác hết sức ", ông Chou Chi-hung trả lời hàng tin Reuters.

Hiện chưa có nguyên nhân chính xác của vụ tai nạn thảm khốc này. CAN cho biết, không có người nước ngoài nào trên xe.

20 xe cứu thương và 200 lính cứu hỏa đã nhanh chóng tới hiện trường. Lực lượng cứu hộ đang nỗ lực đưa các hành khách ra khỏi xe. Một chiếc cần trục cũng được sử dụng để lật chiếc xe lên. "Các công tố viên cần phải đến ngay hiện trường vụ việc", phát ngôn viên Nội Các Hsu Kuo-yung nói trên sóng truyền hình trực tiếp.

Truyền thông Đài Loan tuyên bố, đây là vụ tai nạn đường bộ nghiêm trọng nhất trong vòng 30 năm qua tại vùng lãnh thổ này.

(Theo Reuters)

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý