Xe buýt tự lật giữa đường, 6 người bị thương nặng

daikieu daikieu @daikieu

Xe buýt tự lật giữa đường, 6 người bị thương nặng

Trong lúc ôm cua, chiếc xe buýt chở khách bất ngờ bị lật trên quốc lộ 24 khiến 6 người bị thương nặng phải nhập viện cấp cứu.

28/04/2017 09:18 AM
81

Trong lúc ôm cua, chiếc xe buýt bất ngờ bị lật trên quốc lộ 24 khiến 6 người bị thương nặng, phải nhập viện cấp cứu.

Theo tin tức đăng tải trên báo Tri thức trực tuyến, vụ tai nạn xảy ra vào khoảng 16h ngày 27/4, chiếc xe buýt của hãng xe Phú Hòa, mang BKS 82B - 00481, lưu thông theo hướng từ huyện Kon Rẫy về TP Kon Tum (tỉnh Kon Tum) theo quốc lộ 24. Khi đến Km12 (đoạn qua xã Đắk Bla, TP Kon Tum) thì bất ngờ chiếc xe buýt mất lái và tự lật ngang xuống đường.

Hậu quả, 6 người bị thương nặng, trong đó có cả tài xế. Nhiều người may mắn thoát chết những cũng bị xây xát và đều trong tình trạng rất hoảng loạn.

Xe buýt tự lật giữa đường, 6 người bị thương nặng - Ảnh 1

Hiện trường vụ tai nạn - Ảnh: báo Dân Trí

Báo Dân Trí dẫn lời nhân chứng có mặt tại hiện trường: ‘‘Lúc đó trời đang đổ mưa to, đường trơn và đoạn đường rất nghiêng nên chiếc xe bị trượt liên tục. Lúc chiếc xe ôm cua thì bất ngờ nghiêng và lật xuống đường và tiếp tục trượt bánh đâm vào lan can đường, làm gãy 2 cột mốc.

Ngay lúc khi vụ tai nạn xảy ra, người dân và hành khách trên xe đã đập tấm kính phía trước để đưa những người còn trong xe ra ngoài. 6 người bị thương nặng được đưa đi Bệnh viện Đa khoa tỉnh Kon Tum cấp cứu.

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã kịp thời đến hiện trường để phân luồng giao thông và hỗ trợ đưa các nạn nhân đi cấp cứu.

Hiện nguyên nhân vụ tại nạn đang được các cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

Tổng hợp

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý