Xe chở thép lao vào trạm thu phí, cả đoạn đường bị san phẳng

baybeface1 baybeface1 @baybeface1

Xe chở thép lao vào trạm thu phí, cả đoạn đường bị san phẳng

Một chiếc xe chở thép đã lao vào rào chắn trạm thu phí trên đường quốc lộ ở Mexico, khiến 7 người bị thương và gần như san phẳng cả đoạn đường.

15/06/2017 05:12 AM
37

Một chiếc xe chở thép đã lao vào rào chắn trạm thu phí trên đường quốc lộ ở Mexico, khiến 7 người bị thương và gần như san phẳng cả đoạn đường.

Thông tin trên được báo VTC News đăng tải. Theo đó, vụ việc xảy ra hồi cuối tháng 5 trên tuyến đường cao tốc La Marquesa Lerma của Mexico.

Những hình ảnh trong camera giám sát cho thấy, chiếc xe tải chở theo các thanh thép dài lao vào công trình sửa trạm thu phí. Cú va chạm khiến những thanh thép văng khắp nơi và quét sạch mọi thứ xung quanh.

Xe chở thép lao vào trạm thu phí, cả đoạn đường bị san phẳng - Ảnh 1Phóng to

Hình ảnh vụ tai nạn kinh hoàng được camera an ninh ghi lại. (Ảnh cắt từ clip)

TTXVN cho biết thêm, vụ tai nạn khiến 7 người bị thương, trong đó có các công nhân đang sửa chữa hư hỏng sau vụ tai nạn trước đó vào tháng 4 cũng tại đường cao tốc có tên La Marquesa Lerma này. Hai người bị thương nặng trong vụ tai nạn đã được đưa đến bệnh viện địa phương bằng trực thăng.

Truyền thông địa phương cho hay, phanh của xe tải đã gặp sự cố khi chiếc xe này đang trên đường hướng tới Toluca vào 2 giời chiều (giờ địa phương). Người đứng đầu đơn vị cảnh sát Toluca, ông Ángel Romero Gonzalez nhận xét khi xảy ra va chạm, các thanh thép đã văng ra khỏi chiếc xe tải.

Được biết, đường cao tốc nối giữa La Marquesa và Toluca được ghi nhận là nơi xảy ra nhiều vụ tai nạn giao thông. Vào tháng 4 vừa qua, một chiếc xe mooc đã đâm và phát nổ, khiến một người tử vong.

(Tổng hợp)

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý