Xe đạp điện Peugeot đắt ngang SH dành cho dân văn phòng

mesonic mesonic @mesonic

Xe đạp điện Peugeot đắt ngang SH dành cho dân văn phòng

Mẫu xe đạp có tên Peugeot RG 21 của hãng xe Peugeot danh tiếng có giá bán lên tới 70 triệu đồng và chỉ có 20 chiếc trên toàn cầu. Mẫu xe này đặc biệt phù hợp với dân văn phòng bởi trọng lượng nhẹ và tính năng có thể gấp gọn.

28/01/2015 05:08 AM
807

Năm 2014 , để kỉ niệm 30 năm quan hệ đối tác giữa Peugeot và Roland Garros, Peugeot cho ra mắt sản phẩm: Special Series Peugeot Roland Garros – Peugeot RG 21. Mẫu xe này là phiên bản limitted và chỉ có 20 chiếc trên toàn cầu.

Mẫu xe này lần đầu xuất hiện tại thị trường châu Á. Đây là mẫu xe đạp điện trợ lực với thiết kế nhỏ gọn, phù hợp với lưu thông trên phố đông đúc. Giá của mỗi mẫu xe này là khoảng 70 triệu đồng.

Mẫu xe này là phiên bản limitted và chỉ có 20 chiếc trên toàn cầu.Mẫu xe này là phiên bản limitted và chỉ có 20 chiếc trên toàn cầu.

Điểm đáng chú ý ở mẫu xe này đó là khả năng gập và thu gọn phần tay lái, bàn đạp… và có trọng lượng thấp chỉ 22,5 kg.

Nhờ đó, mẫu xe phù hợp với những người dân thành phố, dân văn phòng thường sống ở những khu chung cư hoặc nhà cao tầng, có thể dễ dàng mang theo vào thang máy.

Phần thân xe với chỗ để cặp da dành cho dân văn phòng

Phần thân xe với chỗ để cặp da dành cho dân văn phòng

Peugeot RG 21 , được trang bị động cơ trợ lực điện 250W tích hợp trên bánh xe trước. Sử dụng công nghệ Pin Lithium-ion 37V 9Ah tiên tiến với tổng hành trình đi trong 60km. Hơn nữa, Peugeot RG 21 còn được hỗ trợ bởi bộ sang số cơ học Shimano Nexus 3 tốc độ để tùy biến.

Logo của giải quần vợt danh giá Roland Garros với màu đất nện đặc trưng xuất hiện tinh tế trên nền màu trắng thuần khiết của Peugeot RG 21 là điểm nhấn nổi bật và đầy tính hình tượng .

Ở phần tay lái, mẫu xe này có phần ổ sạc USB để sạc điện thoại, có các chế độ lái khác nhau để lựa chọn cùng phần hộc để đồ - túi xách ở phần thân xe.

Xe được chế tác với chất liệu khung sườn và càng trước bằng nhôm cao cấp không rỉ.  Mẫu xe được trang bị bộ chuyển động Shimano Nexus, tay đề Shimano RevoShift Nexus, phanh xe Roller Brake.

Mẫu xe của Peugeot được trang bị bánh xe kích thước 20 inch, yên xe của Peugeot Allure. Phụ kiện kèm theo: Chân trống, chắn bùn trước sau, túi văn phòng Roland Garros.

Tay lái có thể bẻ gấp để thu nhỏ diện tích

Tay lái có thể bẻ gấp để thu nhỏ diện tích

Sự đòi hỏi được coi  là trung tâm của các giá trị thương hiệu Peugeot. Từ quá khứ của thương hiệu này đến ngày hôm nay, Peugeot  có hơn hai thế kỷ kinh nghiệm để xây dựng danh tiếng của mình, nhờ vào một nhu cầu đòi hỏi ngày càng đổi mới cho việc thiết kế của xe đạp: sự lựa chọn vật liệu kết hợp hiệu quả và an toàn, thiết kế theo sáng tạo không khuôn khổ , hoặc lựa chọn thiết bị tối ưu , từng chi tiết không có sự bỏ sót nào .

Hơn 200 năm , khát vọng của Peugeot là sự làm mới bản thân liên tục, kết hợp cảm xúc và việc tìm kiếm các giải pháp di động sáng tạo.

Các chế độ lái xe

Các chế độ lái xe
Ổ khóa khởi động ở phần thân xe

Ổ khóa khởi động ở phần thân xe

Bàn đạp có thể gấp gọn vào phía trong

Bàn đạp có thể gấp gọn vào phía trong

Tay lái khi được gấp gọn lại

Yên xe của Peugeot sản xuất

Lốp sau

Cặp da hàng  hiệu đi kèm chiếc xe

Bàn đạp khi được gập gọn lại

Một số hình ảnh về mẫu xe đap điện của Peugeot

 

Một số thông số của Peugeot RG 21

Khung sườn: Chất liệu nhôm cao cấp không rỉ

Càng trước: Chất liệu nhôm cao cấp không rỉ

Bộ chuyển động: Shimano Nexus

Tay đề: Shimano RevoShift Nexus

Phanh xe: Roller Brake.

Bánh xe kích thước : 20 inch

Yên xe: Peugeot Allure

Cốt yên: Aluminium Pliable

Hành trình : 60 km (indication variable selon conditions d’utilisation)

Pin xe : Lithium-ion 37V 9Ah Technologie Plug-in (nguồn điện sạc tháo rời (220V)

Tính năng đáng chú ý: Có thể gập gọn

Size: 1 size

Trọng lượng: 22.5(kg)

Phụ kiện kèm theo: Chân trống, chắn bùn trước sau, túi văn phòng Roland Garros

Hồng Hạnh - Khánh An

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý