Xe đầu kéo tông lên vỉa hè "nằm ăn vạ” trước cửa sổ nhà dân

vuongxinh vuongxinh @vuongxinh

Xe đầu kéo tông lên vỉa hè "nằm ăn vạ” trước cửa sổ nhà dân

(ĐSPL) Đang lưu thông trên Quốc lộ 1A đoạn qua Ninh Bình bỗng xe đầu kéo lao lên vỉa hè, tông gãy đôi cây cột điện và 1 cây bàng lớn.

04/09/2015 04:16 PM
107

Ghi nhận của báo Người lao động, vụ việc xảy ra vào khoảng 3 giờ sáng nay 4/9, trên tuyến Quốc lộ 1A, đoạn qua trước số nhà 38 đường Trần Hưng Đạo, phường Phúc Thành, TP Ninh Bình, tỉnh Ninh Bình.

Xe đầu kéo tông lên vỉa hè "nằm ăn vạ” trước cửa sổ nhà dân - Ảnh 1Phóng to

Hiện trường vụ tai nạn. (Ảnh Người lao động)

Theo một số người dân, vào thời gian trên, khi họ đang say giấc thì bất ngờ nghe một tiếng rầm rất lớn, kèm theo đó là tiếng gãy răng rắc của cành cây, nhiều người vội ra khỏi nhà thì thấy 1 chiếc xe đầu kéo tông gãy cột điện, lao lên vỉa hè "nằm ăn vạ" trước cửa số nhà 38.

“Nếu không có cây cột điện và cây bàng to ngăn lại, thì không biết hậu quả thế nào, vì đầu xe chỉ còn cách nhà dân có vài bước chân” - một người chứng kiến lo lắng.

Được biết, chiếc xe đầu kéo mang BKS 51C - 628.99 có gắn logo của Công ty Cổ phần thương mại dịch vụ giao nhận Kỷ nguyên rồng, đang chở theo một thùng container lưu thông hướng Ninh Bình - Thanh Hóa, khi qua địa điểm trên thì gặp nạn.

Xe đầu kéo tông lên vỉa hè "nằm ăn vạ” trước cửa sổ nhà dân - Ảnh 2Phóng to

Chiếc xe đầu kéo bị hư hỏng nặng. (Ảnh Công lý)

Theo thông tin từ báo Công lý, tại hiện trường vụ tai nạn cho thấy, chiếc xe đầu kéo bị nát phần đầu, kính xe bị vỡ nát. Rất may vụ tai nạn không gây thương vong về người.

Ngay sau khi vụ tai nạn xảy ra, lực lượng chức năng đã phải điều 3 chiếc xe cứu hộ đến để giải cứu, cũng như  phân luồng giao thông. Đến khoảng 8 giờ sáng cùng ngày công tác cứu hộ đã được hoàn tất.

Nguyên nhân vụ tai nạn đang được làm rõ.

Đức An (Tổng hợp)

Xem thêm video:

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý