‘Xế điên’ đâm chết người, tài xế còn cười khúc khích

mesu mesu @mesu

‘Xế điên’ đâm chết người, tài xế còn cười khúc khích

Sau khi gây ra tai nạn khiến một phụ nữ tử vong, người tài xế chiếc xe mang Biển kiểm soát 98C03696 còn bước xuống cười khúc khích và tỏ vẻ câng cáo.

15/10/2014 05:00 PM
3,696

Vụ tai nạn liên hoàn xảy ra vào hồi 15h30 ngày 15/10, một chiếc xe điên mang biển kiểm soát 98C-03696 đã gây ra nhiều vụ tai nạn trên tuyến đường Phạm Hùng (Hà Nội) khiến một phụ nữ tử vong và nhiều người bị thương.

 - Ảnh 1

Chiếc xê điên gây ra tai nạn liên hoàn, một phụ nữ tử vong.(Ảnh Xuân Tùng)

Anh N.T.A, một trong số những nạn nhân của chiếc xe điên cho biết: "Vào khoảng thời gian trên, khi đang lưu thông trên tuyến đường Phạm Hùng hướng đi từ siêu thị Big C qua bến xe Mỹ Đình, bất ngờ tôi nghe tiếng va quệt xe từ phía sau, ngoảnh lại thì thấy một chiếc xe ô tô màu xanh đang tông vào một chiếc xe máy. Quá sợ hãi, tôi cố bẻ lái vào lề đường tránh chiếc xe điên nhưng vẫn bị đầu xe va mạnh khiến xe tôi bắn lên vỉa hè”.

Một nạn nhân khác cho biết: “Chiếc xe của tôi bị xe điên tông mạnh kéo lê xe tới hơn 30m. May mắn trong lúc va chạm tôi đã kịp thời nhảy ra ngoài”.

 - Ảnh 2

Xe nạn nhân nằm gọn trong gầm ô tô.(Ảnh Xuân Tùng)

Một nhân chứng cho biết, chiếc xe này có dấu hiệu từ đoạn đèn xanh đèn đỏ (gần siêu thị Big C), tại đó chiếc xe đã va quệt với 2 xe Lexus, sau đó liên tiếp đâm vào những xe máy đi trước rồi đâm thẳng vào đuôi xe máy một phụ nữ mang BKS 36F4-02444 khiến nạn nhân tử vong tại chỗ.

Các nhân chứng cho biết thêm, ngay khi người tài xế gây ra vụ tai nạn liên hoàn, người này bước xuống còn cười khúc khích và có điệu bộ ngây ngô và một phụ nữ bước từ trong xe phải ra tát cho người này vài cái nhưng vẫn chưa thấy tài xế tỉnh táo.

Ngay sau khi xảy ra vụ việc, lực lượng chức năng đã tới phong tỏa hiện trường.

Vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

Xuân Tùng

Xem thêm video clip : Clip: Phẫn nộ cảnh giáo viên mầm non đánh trẻ bôm bốp

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý