'Xe điên' đâm loạn trên phố: Thanh tra Chính phủ lên tiếng

vuongxinh vuongxinh @vuongxinh

'Xe điên' đâm loạn trên phố: Thanh tra Chính phủ lên tiếng

Chiếc xe điên gây náo loạn đường phố Hà Nội đêm 10/9 có đề chữ “Thanh tra chính phủ ở phía trước. Phía cơ quan này đã tiếp nhận được thông tin về vụ việc.

11/09/2014 09:33 PM
1,015

Theo tin tức đăng tải trên tờ Kiến thức, ông Hoàng Thái Dương – Vụ trưởng vụ Tổ chức Cán bộ Thanh tra Chính phủ cho biết, Thanh tra Chính phủ đã tiếp nhận được thông tin về vụ việc. Tuy nhiên, ông Dương khẳng định: "Lái xe gây tai nạn liên hoàn - ông Viết Văn Hợp không phải là cán bộ, nhân viên làm việc tại Thanh tra Chính phủ. Đồng thời chiếc xe gây tai nạn cũng không phải là xe của cơ quan".

 - Ảnh 1

Chiếc xe gây tai nạn.

Về thông tin phía trước chiếc "xe điên" có đặt một số giấy tờ liên quan đến cơ quan này, ông Dương nói trên tờ Kiến thức: "có thể người này đã làm giả, cơ quan không bao giờ được phép để giấy tờ như tài xế gây tai nạn đã làm...”

Trước đó, báo Người đưa tin đã thông tin về vụ việc xảy ra vào tối ngày 10/9 tại khu vực quận Ba Đình, TP Hà Nội. Chiếc xe ô tô mang biển kiểm soát (BKS) 30N-9035 do tài xế Viết Văn Hợp (SN 1963) điều khiển đã gây ra tai nạn liên hoàn khiến nhiều người bị thương nặng. Người dân chứng kiến cho biết, chiếc xe ô tô chạy với tốc độ cao rồi đâm vào một xe máy đầu đường Đội Cấn. Chiếc xe này tiếp tục rồ ga bỏ chạy được chừng 20m thì tông vào một xe máy mang BKS 29-Y96127 khiến chủ chiếc xe bắn văng lên vỉa hè bất tỉnh.

Sau khi gây ra hai vụ tai nạn lên tiếp, chiếc “xe điên” tiếp tục rồ ga bỏ chạy dọc theo hướng Đội Cấn ra Liễu Giai. Hơn 10 chiếc xe máy bị đâm hỏng nặng, 1 xe ô tô Ford Mustang GT California Special cũng bị ông Hợp đâm hỏng. Nhiều người đã ghi lại biển số xe gây tai nạn rồi tiến hành truy đuổi.

Đến dốc Ngọc Hà, chiếc xe “điên” này bị người đi đường chặn lại. Bước xuống xe, tài xế ô tô lập tức bị đánh tới tấp. Ông Hợp bị thương tích nặng nên phải điều trị trong bệnh viện.

Sáng 11/9, lực lượng chức năng đã lấy lời khai của lái xe để làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn.

Hiện vụ việc tiếp tục được lực lượng chức năng xác minh, làm rõ.

H.Anh (Tổng hợp)

Xem thêm video clip : 13 năm sau sự kiện 11/9: Nước Mỹ vẫn chưa an toàn

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý