"Xe điên" đâm quán ăn khiến một nữ sinh báo chí tử vong tại chỗ

baybeface1 baybeface1 @baybeface1

"Xe điên" đâm quán ăn khiến một nữ sinh báo chí tử vong tại chỗ

Đêm qua (3/11), một vụ tại nạn giao thông nghiêm trọng xảy ra tại ngã tư đường Lý Thường Kiệt giao Đống Đa (TP Huế, tỉnh Thừa Thiên Huế) khiến 2 người thương vong.

04/11/2017 09:27 AM
254

Đêm qua (3/11), một vụ tại nạn giao thông nghiêm trọng xảy ra tại ngã tư đường Lý Thường Kiệt giao Đống Đa (TP Huế, tỉnh Thừa Thiên - Huế) khiến 2 người thương vong.

"Xe điên" đâm quán ăn khiến một nữ sinh báo chí tử vong tại chỗ - Ảnh 1Phóng to

Chiếc xe máy bị đâm văng xa hơn chục mét, hư hỏng nặng. Người điều khiển nhập viện trong tình trạng hôn mê sâu. Ảnh: VTC News

Thời điểm xay ra tai nạn, xe ô tô Mazda mang BKS 75A - 074.34 di chuyển theo hướng Lý Thường Kiệt đi Nguyễn Huệ thì bất ngờ đâm trúng xe máy mang BKS 75F1 - 590.24 khiến chiếc xe này văng xa hàng chục mét.

Sau khi gây tai nạn, tài xế điều khiển xe ô tô Mazda tiếp tục va chạm với một xe khách trên đường trước khi đâm vào một quán ăn ở phía đường đối diện. Do chiếc xe lao đến bất ngờ, một cô gái đang ngồi ăn tại quán không kịp bỏ chạy nên đã bị xe đâm trực diện, tử vong tại chỗ.

"Xe điên" đâm quán ăn khiến một nữ sinh báo chí tử vong tại chỗ - Ảnh 2Phóng to

Tiếp tục đâm vào quán ăn, chiếc xe điên khiến một nữ sinh trường báo tử vong. (Ảnh: VTC News)

Ngay khi nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã có mặt tại hiện trường. Nạn nhân điều khiển xe máy đã được đưa đi cấp cứu tại bệnh viện gần nhất nhưng đang trong tình trạng hôn mê sâu. Trong khi đó, danh tính của nạn nhân thứ 2 được xác định là Võ Thị Q.N. (SN 1995, quê Quảng Trị). Hiện N. mới tốt nghiệp khoa Báo chí Truyền thông trường Đại học Khoa học - Đại học Huế.

Hiện, lực lượng chức năng đang tiếp tục điều tra, làm rõ vụ việc.

Hoàng Giang (T/h)

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý