Xe điên gây tai nạn liên hoàn: Tài xế là cô gái tập lái

mesu mesu @mesu

Xe điên gây tai nạn liên hoàn: Tài xế là cô gái tập lái

(Xã hội) Vụ ô tô 7 chỗ gây tai nạn liên hoàn vào chiều 20/10 ở Đăk Lăk khiến 2 người chết và 8 người khác bị thương là do cô gái đang tập lái xe gây ra.

21/10/2014 02:33 PM
1,495

Như tin đã đưa, vào hồi 16h30 phút ngày 20/10, trên Quốc lộ 14 (đoạn qua thị trấn Ea Đ'răng, huyện Ea H'leo, tỉnh Đắk Lắk) một vụ tai nạn giao thông đặc biệt nghiêm trọng đã xảy ra.

Mô tả ảnh.

Nạn nhân được đưa vào bệnh viện cấp cứu.

Theo đó, vào thời điểm trên, chị Lưu Thị Thanh Tuyền (SN 1988, trú tại tổ dân phố 7, thị trấn Ea Drăng) lái ôtô 7 chỗ BKS 47A 090.20 chở theo 3 người khác lưu thông trong thị trấn Ea Đrăng theo hướng Gia Lai - Đắk Lắk. Chị Tuyền vừa biết lái ôtô, đang trong quá trình tập luyện.

Lái xe đến khu vực chợ Ea Đ’răng, nữ tài xế đã không làm chủ được tay lái khi đạp nhầm chân ga thay vì đạp thắng, khiến xe đâm liên tiếp vào 4 xe máy đang lưu thông phía trước.

Mất lái, ô tô tiếp tục leo lên vỉa hè, ủi phăng quầy bán hoa quả rồi lao về phía trước tông trực diện vào 3 người, trong đó có bé gái 3 tháng tuổi.

Cú tông liên hoàn khiến bà chủ sạp hoa quả Phạm Thị L (63 tuổi), cháu Quách Thị B.Tr (3 tháng tuổi, được người nhà bế ngồi trên vỉa hè) chết tại chỗ.

Vụ tai nạn nghiêm trọng cũng khiến chị Nguyễn Thị Hương Nhu (29 tuổi), anh Vũ Thế Bách (16 tuổi) đang đứng mua trái cây cùng chị Quách Thị Mỹ Hạnh (28 tuổi, trú tại thị trấn Ea Đ’răng) và cháu Trần Quách Đình Trí (3 tuổi, con chị Hạnh) bị thương nặng. Họ được người dân đưa đi cấp cứu tại bệnh viện Đa khoa tỉnh và bệnh viện Đa khoa Thiện Hạnh.

Ngoài ra, 4 người khác bị thương nhẹ đang được cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa huyện Ea H’leo.

Riêng trường hợp bệnh nhân Bách được đưa vào cấp cứu tại bệnh viện Đa khoa Thiện Hạnh đã được chuyển lên bệnh viện tỉnh để tiếp tục điều trị theo nguyện vọng của gia đình. Bởi anh nhập viện trong tình trạng chấn thương sọ não, tụ máu trong, khả năng tiên lượng tử vong rất cao.

Các nhân chứng tại hiện trường vụ tai nạn cho biết: "Chiếc ôtô gây tai nạn là của một trung tâm dạy lái xe ở địa phương".

Ngay sau khi nhận được tin báo, lực lượng CSGT huyện Ea H’leo đã có mặt tại hiện trường để phân luồng giao thông và cùng người dân đưa các nạn nhân đi cấp cứu. Chủ tịch UBND huyện này đã đến thăm hỏi, động viên gia đình các nạn nhân, đồng thời hỗ trợ cho mỗi gia đình có người tử nạn 3 triệu đồng. 

Hiện cơ quan chức năng đang điều tra để xử lý vụ việc quy định của pháp luật.

Xe điên gây tai nạn liên hoàn khiến nhiều người thương vong
Do đạp nhầm chân ga, một phụ nữ điều khiển ô tô 7 chỗ ngồi đã gây tai nạn liên hoàn khiến 2 người chết, nhiều người bị thương nặng.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý