Xe êm, cốp rộng - Điểm cộng cho Acruzo từ phản hồi của khách hàng

baybeface1 baybeface1 @baybeface1

Xe êm, cốp rộng - Điểm cộng cho Acruzo từ phản hồi của khách hàng

Qua sử dụng thực tế, chiếc xe tay ga mới nhất của Yamaha nhận được nhiều khen ngợi từ các khách hàng nhờ vào các tính năng hữu ích và đặc biệt tiết kiệm xăng.

29/04/2016 03:16 PM
6

Được tạo ra với mục tiêu trở thành một “chiếc xe ga thông minh cho cuộc sống đô thị”, Acruzo được Yamaha ưu ái trang bị những công nghệ nổi bật nhất của hãng xe Nhật. Và cho đến nay, Acruzo đang nhận được những phản hồi tích cực từ người tiêu dùng qua một khoảng thời gian trải nghiệm xe.

acruzo-144-1-ngoisao 2

Acruzo chính là mẫu xe thứ 3 nằm trong thế hệ xe tay ga mới mang công nghệ động cơ Blue Core tiên tiến nhất hiện nay của Yamaha. Blue Core mang đầy đủ các ưu điểm của một động cơ xe máy dành cho tương lai như: vận hành êm ái, tiết kiệm xăng, thân thiện với môi trường, trọng lượng nhẹ và cực kì bền bỉ.

Đặc biệt tính năng tiết kiệm xăng của Blue Core, vốn được giới truyền thông đánh giá cao qua những thông số thử nghiệm ấn tượng, thì nay càng chứng tỏ sự vượt trội khi sử dụng thực tế. Theo chia sẻ của chị Phương Thảo, một khách hàng đang sinh sống tại quận Tân Phú, Tp.HCM, thì Acruzo ít hao xăng đến mức có khi chị chạy xe đến gần nửa tháng mà chưa cần đổ xăng. Hàng ngày, quãng đường di chuyển của chị Thảo lên đến hơn 10km, gồm đưa đón con đi học, đi công chuyện, đi chơi và mua sắm.

acruzo-144-2-ngoisao 1

Chị Nguyễn Thị Phương Thảo – Khách hàng mua xe Yamaha Acruzo

Blue Core cũng giúp Yamaha thu nhỏ và giảm trọng lượng khối động cơ, khiến cho Acruzo chỉ nặng 99kg, và đủ không gian để bố trí một chiếc cốp chứa đồ rộng rãi dung tích đến 37 lít. Được lợi nhất từ chiếc cốp này hẳn phải là nữ giới, những người thường xuyên phải mang theo nhiều vật dụng cá nhân. Chị Thu Hồng, làm kinh doanh tự do tại quận Tân Bình, là một trong những người đang tận hưởng sự tiện dụng của chiếc cốp khủng này.

Hàng ngày, chị Hồng dùng xe đi công chuyện, giao dịch, mua sắm và gặp gỡ bạn bè, đi spa cuối tuần. Những khi đó chị thường xuyên mang theo trong cốp từ laptop, túi xách, váy chống nắng, găng tay, khẩu trang, hộp kính mát và một số vật dụng khác mà vẫn còn dư chỗ. Những lúc đi chợ hay siêu thị, cốp xe của Acruzo bỏ vừa tất cả những chiếc túi đựng đồ, khiến chị hoàn toàn thoải mái khi lái xe vì không phải treo, móc lỉnh kỉnh trên xe.

acruzo-144-3-ngoisao 0

Chị Thu Hồng – Khách hàng mua xe Yamaha Acruzo

Những khách hàng đã sử dụng Acruzo đều cảm thấy hài lòng với những tính năng dù nhỏ nhưng hữu ích mà chiếc xe mang lại. Đó là nắp bình xăng phía trước giúp đổ xăng mà không cần xuống xe, chân chống ngang tích hợp công tắc an toàn, hay chìa khóa thông minh trên phiên bản cao cấp giúp bảo vệ xe tốt hơn. Mang một thiết kế đơn giản nhưng tinh tế và phong cách, lại có động cơ Blue Core vận hành mượt mà, êm ái, Acruzo thực sự là một sản phẩm xe tay ga ấn tượng của Yamaha, thích hợp cho tất cả nhu cầu di chuyển của một cuộc sống đô thị hiện đại và năng động.

Xem thêm

  • Acruzo - Mẫu xe ga tiện ích, thông minh thể hiện phong cách hiện đạiAcruzo - Mẫu xe ga tiện ích, thông minh thể hiện phong cách hiện đại
  • Những yếu tố giúp Yamaha YZF-R1 2015 được săn đónNhững yếu tố giúp Yamaha YZF-R1 2015 được săn đón
  • 4 mẫu cào cào cỡ nhỏ đang bán tại Việt Nam4 mẫu cào cào cỡ nhỏ đang bán tại Việt Nam
  • 10 xe phân khối lớn đẹp nhất mới ra mắt10 xe phân khối lớn đẹp nhất mới ra mắt
Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý