Xe giường nằm bị ném đá tới tấp, hành khách kinh hoảng

mesu mesu @mesu

Xe giường nằm bị ném đá tới tấp, hành khách kinh hoảng

Báo động tình trạng ném đá xe khách tại QL 14, đoạn qua huyện Đắk Glei (Kon Tum). Đã có ít nhất 5 xe khách gặp nạn.

02/06/2015 09:36 AM
571

Theo tin tức địa phương cho biết, đến sáng 1/6, nhiều xe khách giường nằm chạy tuyến Bắc – Nam đã về đến bến xe khách phía Bắc Buôn Ma Thuột (Đắk Lắk) để khắc phục, sửa chữa kính xe và báo cáo sự việc lên cơ quan chức năng trong tình trạng “thương tích” khắp xe.

   - Ảnh 1

Nhà xe Mai Thảo bị ném vỡ kính, phải dùng chăn che tạm để tiếp tục hành trình trong đêm tối.

Tài xế Phạm Đình Sỹ điều khiển xe giường nằm BKS 75B - 001.68 (hãng xe Ngọc Thông chạy tuyến Đắk Lắk- Huế) trình bày, khoảng 1 giờ sáng ngày 1/6, khi điều khiển xe đi trên quốc lộ 14, đoạn qua xã Đắk Long, huyện Đắk Glei (Kon Tum) thì bất ngờ bị các đối tượng ẩn núp trong bụi cây ném đá tới tấp làm kính vỡ vụn, hơn 30 hành khách trên xe một phen kinh hoảng.

“Lúc đó trời mưa nặng hạt, xe của tôi đang trên đà đổ dốc thì nghe nhiều tiếng động lớn. Hành khách trên xe la hét “xe bị ném vỡ kính hết rồi!”. Tôi cho dừng xe lại kiểm tra thì phát hiện hai tấm kính chắn gió bên tài bị trúng đá vỡ nát. May là không có ai bị thương” – tài xế Sỹ bàng hoàng nhớ lại.

   - Ảnh 2

Nhà xe Ngọc Thông bị ném vỡ kính, lộ ghế hành khách bên trong.

Cũng theo tài xế Sỹ, khi nhà xe dừng xe để dán kính thì có hai thanh niên đi xe máy cởi trần, lạng lách rồ ga thách thức. Do đêm tối, nhà xe không dám làm gì vì sợ các đối tượng manh động làm ảnh hưởng đến hành khách.

Cùng thời điểm trên, chạy sau nhà xe Ngọc Thông, có các xe khách BKS 47B - 013.70 (nhà xe Mai Thảo chạy tuyến Đắk Lắk-Hải Phòng) cũng bị ném đá tới tấp, khiến 2 kính xe bị vỡ, thân xe móp méo.

Ngoài các xe trên, sáng 1/6, có mặt tại Bến xe phía Bắc Buôn Ma Thuột, theo tin nhanh tại chỗ ghi nhận còn có các nhà xe 111 Nguyễn Trãi chạy tuyến Đắk Lắk – Huế, nhà xe Sao Vàng (chạy tuyến Thái Bình - Bình Phước) cũng bị ném đá làm vỡ kính bên hông và nhà xe Định Hào chạy tuyến Đắk Lắk – Bắc Giang, ngoài xe bị ném vỡ kính, một hành khách đã bị thương nhẹ do kính vỡ văng vào.

Theo Khampha

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý