Xe giường nằm chở gỗ lậu "đút lót" CSGT 10 triệu đồng

daikieu daikieu @daikieu

Xe giường nằm chở gỗ lậu "đút lót" CSGT 10 triệu đồng

Sau khi bị phát hiện chở gỗ lậu, người của nhà xe đã ngỏ ý đút lót 10 triệu đồng cho CSGT tỉnh Quảng Nam để bỏ qua lỗi vi phạm.

21/08/2017 04:30 PM
176

Sau khi bị phát hiện chở gỗ lậu, người của nhà xe đã ngỏ ý "đút lót" 10 triệu đồng cho CSGT tỉnh Quảng Nam để bỏ qua lỗi vi phạm.

Ngày 21/8, trả lời PV báo Tri thức trực tuyến, Thiếu tá Phạm Phương Bình, Đội phó Đội CSGT số 2, Phường CSGT- Công an tỉnh Quảng Nam cho biết, đơn vị đã bàn giao 21 phách gỗ dổi (Gần 2 khối gỗ) cho kiểm lâm Quảng Nam xử lý theo quy định.

Trước đó vào khoảng 23h ngày 20/8, lực lượng chức năng tiến hành tuần tra kiểm soát trên tuyến đường Hồ Chí Minh (thuộc địa phận thị trấn Thanh Mỹ, huyện Nam Giang) và phát hiện xe khách mang BKS: 37B- có biểu hiện nghi vấn nên ra hiệu lệnh dừng xe kiểm tra.

Xe giường nằm chở gỗ lậu "đút lót" CSGT 10 triệu đồng - Ảnh 1Phóng to

Số gỗ lậu trên xe khách được CSGT phát hiện, bắt giữ. Ảnh: Báo Tri thức trực tuyến

Thời điểm kiểm tra, tổ công tác phát hiện trong thùng xe khách có 21 phách dỗ dổi và được bao phủ bởi hàng chục buồng chuối.

Theo báo Thanh Niên, tài xế xe khách Phan Đức Phương (39 tuổi, trú TP Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk) không xuất trình được giấy tờ chứng minh nguồn gốc sỗ gỗ trên. 

Theo thiếu tá Bình, tại thời điểm tổ công tác phát hiện trên xe chở gỗ lậu, người nhà xe khách có ý định “đút lót” 10 triệu đồng để bỏ qua lỗi vi phạm nhưng tổ công tác kiên quyết không đồng ý.

Hiện, Đội CSGT số 2 đã lập biên bản tạm giữ phương tiện, tang vật và bàn giao cho Đội kiểm lâm cơ động số 2 (thuộc Chi cục kiểm lâm tỉnh Quảng Nam) tiếp tục điều tra, làm rõ theo quy định của pháp luật.

(Tổng hợp)

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý