Xe khách lao xuống vực, phụ xe xông vào đánh công an

mitdac1 mitdac1 @mitdac1

Xe khách lao xuống vực, phụ xe xông vào đánh công an

Khi lực lượng công an tới kiểm tra hiện trường chiếc xe khách lao xuống vực, phụ xế đã cầm mã tấu đuổi đánh lực lượng chức năng.

31/03/2015 03:42 PM
409

Tin tức trên Tuổi trẻ cho biết, sáng nay 31/3, cơ quan cảnh sát điều tra Công an huyện Đại Lộc (tỉnh Quảng Nam) đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt tạm giam 2 tháng đối với Đặng Văn Quyến (20 tuổi, trú Krông Ana, Đắk Lắk) để điều tra hành vi chống người thi hành công vụ.

Quyến là tài xế phụ của xe khách 75B 00600 và đã có hành vi đuổi đánh các chiến sĩ công an khi lực lượng chức năng đang làm nhiệm vụ.

 - Ảnh 1

Đối tượng Quyến tại cơ quan công an (Ảnh Tuổi trẻ)

Theo thông tin vụ việc, báo Dân trí cho biết, khoảng 3h sáng ngày 23/3, khi xe khách 75B 00600 đang chạy tuyến Đắk Lắk - Huế thì xảy ra tai nạn khiến 10 người bị thương, trong đó có một trường hợp bị thương nặng.

Sau khi tai nạn xảy ra, lái xe phải đập cửa kính đưa các hành khách bị thương đến cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa khu vực miền núi phía Bắc Quảng Nam (đóng tại thị trấn Ái Nghĩa, huyện Đại Lộc).

Tới sáng cùng ngày, 6 hành khách bị thương nhẹ đã được xuất viện, 3 người khác ở lại viện điều trị tiếp, một nạn nhân bị chấn thương nặng phải đưa ra Bệnh viện Đa khoa Đà Nẵng cấp cứu. Còn những hành khách khác đã được Công an huyện tạo điều kiện để họ bắt xe về quê.

Xem thêm:

Clip: Thực hư nguyên nhân tai nạn xe khách thảm khốc ở Lào Cai

Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng đang làm công tác khám nghiệm hiện trường thì đối tượng Đặng Văn Quyến bất ngờ rút mã tấu ở dưới xe rượt đuổi lực lượng Công an và VKS đang làm nhiệm vụ, trong đó Quyến chém một cán bộ CSGT bị thương.

Sau khi có lực lượng hỗ trợ và thuyết phục, Quyến đã giao nộp mã tấu cho công an và bị tạm giữ về hành vi chống người thi hành công vụ.

An Dương

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý