Xe khách tông xe tải, hàng chục hành khách hoảng loạn kêu cứu

dinhhuong dinhhuong @dinhhuong

Xe khách tông xe tải, hàng chục hành khách hoảng loạn kêu cứu

Đang lưu thông, chiếc xe tải bất ngờ rẽ phải, bị xe khách chạy phía sau tông mạnh, khiến nhiều hành khách hoảng loạn.

15/06/2017 07:03 AM
212

Đang lưu thông, chiếc xe tải bất ngờ rẽ phải, bị xe khách chạy phía sau tông mạnh, khiến nhiều hành khách hoảng loạn.

Báo Dân trí đưa tin, vào khoảng 6h ngày 15/6, chiếc xe tải mang BKS 94C-001.61 (chưa rõ danh tính tài xế) lưu thông trên đường Trần Huỳnh về đường Võ Thị Sáu (phường 7, TP Bạc Liêu).

Khi đi đến ngã 3 giao nhau giữa đường Trần Huỳnh với đường Bà Huyện Thanh Quan thì bất ngờ rẽ phải vào đường Bà Huyện Thanh Quan. Đúng lúc này, chiếc xe buýt mang BKS 94S-4030 chạy cùng chiều phía sau không kịp xử lý đã tông mạnh vào bên hông phải, khiến nhiều người trên xe buýt hoảng loạn kêu cứu.

Xe khách tông xe tải, hàng chục hành khách hoảng loạn kêu cứu - Ảnh 1Phóng to

Hiện trường vụ tai nạn. Ảnh: báo Dân trí

Cú tông mạnh, khiến chiếc xe tải bị móp méo phần hông, còn phần đầu của chiếc xe buýt bị biến dạng, tấm kính chắn phía trước bị bể nát. Tài xế hai xe và một số hành khách đi trên xe buýt bị xây xát nhẹ.

Theo báo Giao thông, ngay sau khi nhận được tin báo lực lượng Cảnh sát giao thông Công an TP. Bạc Liêu đã nhanh chóng có mặt tại để bảo vệ hiện trường và điều tiết giao thông.

Đến khoảng 8h30, lực lượng chức năng đã điều xe cứu hộ đến hiện trường để di chuyển hai chiếc xe, giao thông được thông thoáng trở lại.

Được biết, chiếc xe buýt đang chở công nhân đi làm tại một doanh nghiệp thuộc địa bàn huyện Hòa Bình (Bạc Liêu), sau khi tai nạn xảy ra một số người do quá hoảng sợ đã bỏ về, không đi làm nữa.

Nguyên nhân vụ tai nạn đang được cơ quan chức điều tra làm rõ.

Điều 202. Tội vi phạm quy định về điều khiển phương tiện giao thông đường bộ (Bộ Luật hình sự 1999, sửa đổi bổ sung ngày 19/06/2009):

1. Người nào điều khiển phương tiện giao thông đường bộ mà vi phạm quy định về an toàn giao thông đường bộ gây thiệt hại cho tính mạng hoặc gây thiệt hại nghiêm trọng cho sức khoẻ, tài sản của người khác, thì bị phạt tiền từ năm triệu đồng đến năm mươi triệu đồng, cải tạo không giam giữ đến ba năm hoặc phạt tù từ sáu tháng đến năm năm.

2. Phạm tội thuộc một trong các trường hợp sau đây, thì bị phạt tù từ ba năm đến mười năm:

A) Không có giấy phép hoặc bằng lái xe theo quy định;

B) Trong tình trạng có sử dụng rượu, bia mà trong máu hoặc hơi thở có nồng độ cồn vượt quá mức quy định hoặc có sử dụng các chất kích thích mạnh khác mà pháp luật cấm sử dụng;

C) Gây tai nạn rồi bỏ chạy để trốn tránh trách nhiệm hoặc cố ý không cứu giúp người bị nạn;

D) Không chấp hành hiệu lệnh của người đang làm nhiệm vụ điều khiển hoặc hướng dẫn giao thông;

Đ) Gây hậu quả rất nghiêm trọng.

3. Phạm tội gây hậu quả đặc biệt nghiêm trọng thì bị phạt tù từ bảy năm đến mười lăm năm.

4. Vi phạm quy định về an toàn giao thông đường bộ mà có khả năng thực tế dẫn đến hậu quả đặc biệt nghiêm trọng nếu không được ngăn chặn kịp thời, thì bị phạt cải tạo không giam giữ đến một năm hoặc phạt tù từ ba tháng đến hai năm.

5. Người phạm tội còn có thể bị cấm đảm nhiệm chức vụ, cấm hành nghề hoặc làm công việc nhất định từ một năm đến năm năm.

Chú ý: Thông tin pháp lý trong hộp nội dung này được trích từ nguồn trên mạng Internet, nên chỉ mang tính tham khảo

(Tổng hợp)

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý