Xe Lead 2015 có hao xăng không?

sisi sisi @sisi

Xe Lead 2015 có hao xăng không?

Lead 2015 là một trong những mẫu xe tiêu biểu của dòng xe tay ga thông dụng. Chiếc xe luôn nhận được sự đánh giá cao của đông đảo người tiêu dùng Việt bởi khả năng vận hành linh hoạt, đi sâu vào những tính năng đem lại tiện ích cho người điều khiển. Nhưng Lead 2015 có hao xăng không?

29/01/2015 08:10 PM
1,169

Lead 2015 thừa hưởng những ưu điểm mà SCR đình đám thời xưa sở hữu nhưng có thiết kế đẹp và được khách hàng của Honda ưa chuộng hơn. Sau rất nhiều lần cải tiến về công nghệ cũng như kiểu dáng, Lead 2015 đã thon gọn hơn nhưng không kém phần mạnh mẽ.

Lead 2015: Tiện ích cao - Động cơ thông minh

Điều mà bất kỳ khách hàng nào quan tâm đầu tiên đến một chiếc xe máy đó là mục đích sử dụng, Honda Lead mới được thừa hưởng nhiều tính năng cao cấp như trên Honda SH, PCX... Động cơ eSP mới trên Honda khiến nhiều hãng xe phải "thèm thuồng", với chế độ vận hành êm ái, đồng bộ và thông minh.

Trên xe, vị trí nắp bình xăng được thiết kế rất tiện lợi, cốp xe to và móc treo đồ phía trước kèm theo sàn để chân rộng rãi. Chiếc xe sẽ hỗ trợ rất tốt cho người đi làm, dân văn phòng, chị em thường xuyên phải đi chợ, đi siêu thị và đưa đón con đi học...

Kiểu dáng thanh lịch và phù hợp với dân công sở, chị em nội trợ. Kiểu dáng thon gọn mới khiên cho nam giới ngồi cũng không bị

Kiểu dáng thanh lịch và thon gọn mới, phù hợp với dân công sở

Niềm mơ ước của khách hàng ưa chuộng dòng xe Lead trước đó đã thành hiện thực khi mà Honda đã sử dụng động cơ 125cc vốn đang thịnh hành trên những chiếc xe ga đời "cao" cho xe Lead 2015. Chế độ hoạt động có kích hoạt Idling Stop trên xe Lead 125 tiết kiệm nhiên liệu hơn hẳn các đối thủ khác khi hoạt động trong các đô thị lớn, thường xuyên phải dừng đèn đỏ.

Nhược điểm nhỏ trên Lead 2014 là không có cần khởi động bằng chân

Nhược điểm trên Lead 2015 là không có cần khởi động bằng chân

Tuy nhiên xe cũng có một số nhược điểm như không có cần khởi động dự phòng, sau thời gian dài sử dụng, ắc-quy hết điện, có thể người điều khiển sẽ phải dắt xe đi kích điện hoặc thay ắc-quy chứ không thể "giậm" nổ như một số dòng xe khác.

Lead 2015: Bền bỉ - Tiết kiệm xăng

Lead mới sử dụng động cơ eSP 125cc, phun xăng điện tử FI, 4 kì, 1 xi-lanh, làm mát bằng dung dịch. Xe Lead được nhiều người ưa thích, đặc biệt là phụ nữ nhờ có dáng xe thấp, dễ điều khiển và cốp đựng đồ rất thoải mái.

Kiểu dáng không quá

Kiểu dáng không quá "bầu" trên Lead 2015 giúp chiếc xe nhìn phổ thông hơn

Chân chống điện trên Lead 2014 sẽ tiết kiệm được thời gian tắt máy, dừng xe của người điều khiển

Chiếc xe sử dụng chân chống điện, chi tiết sẽ tiết kiệm được thời gian tắt máy, dừng xe của người điều khiển

Phanh đĩa trước kết hợp với bộ vành không quá nhỏ, giúp chiếc xe có thể ôm cua gọn gàng trong một góc lái vừa phải

Phanh đĩa trước kết hợp với bộ vành không quá nhỏ giúp chiếc xe có thể ôm cua gọn gàng trong một góc lái vừa phải

Thân xe LEAD 125cc được vuốt gọn theo hướng khí động học giúp phát huy tối đa khả năng vận hành của xe. Hệ thống khung mới có khối lượng nhẹ hơn 7% so với mẫu xe trước, bánh xe và khoảng cách giữa 2 trục bánh xe ngắn, độ cao yên vừa phải, hình dáng yên xe được cải tiến đảm bảo sự thoải mái cho cả người lái và người ngồi sau.

Lead 125 sẽ phải cạnh tranh với khá nhiều đối thủ "mạnh" trong phân khúc xe ga tầm trung cho nữ, tuy nhiên nếu hướng đến giá trị tiện ích và đa năng, gần như Lead mới không có đối thủ. Với lượng xăng tiêu thụ cực kỳ tối ưu nhờ công nghệ eSP được tích hợp và cốp đựng đồ rất rộng, Lead 2015 sẽ là chiếc xe đáng mua trong dịp Tết nguyên đán Ất Mùi đang cận kề.

Minh Khuê

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý