Xe máy đâm trực diện ô tô, nam thanh niên thoát chết hi hữu

mitdac1 mitdac1 @mitdac1

Xe máy đâm trực diện ô tô, nam thanh niên thoát chết hi hữu

Điều khiển xe máy trong trạng thái bất bình thường, một nam thanh niên đã đâm trực diện vào đầu xe ô tô rất mạnh nhưng đã may mắn thoát chết một cách hi hữu

31/03/2015 03:07 PM
351

 - Ảnh 1

Hiện trường vụ tai nạn.

Vào lúc 23 giờ 30 phút, tối ngày 30/3, tại đoạn đường số nhà 36, đường Lê Lai, phường Đông Sơn, Tp Thanh Hóa, một chiếc xe ô tô Innova BKS 36A-106.73, đang chạy theo hướng từ Tp Thanh Hóa đi Sầm Sơn, khi đi đến địa chỉ trên đã bị một nam thanh niên đi xe máy mang BKS 36B1-67863 đi ngược chiều với tốc độ cao tông trực diện mạnh vào đầu xe. Cú tông đã làm mũi xe ô tô cùng xe máy bị vỡ nát hư hỏng nặng nhưng rất may nam thanh niên (chưa xác định được danh tính) đâm vào xe ô tô chỉ bị thương nhẹ.

 - Ảnh 2

Lực lượng chức năng có mặt tại hiện trường để làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn.

Vụ tai nạn xảy ra đã thu hút đông đảo người dân đến xem và cho hay “đây quả là vụ tai nạn hi hữu, xe hỏng mà người không sao là phúc đức cho người đi xe máy vì cú tông khá mạnh, tiếng kêu của cú tông đã khiến cả khu phố gật mình” - một người dân ở đường Lê Lai thông tin.

Theo tin tức từ nhiều người dân tại hiện trường cho biết, nam thanh niên điều khiển xe máy trong tình trạng có chất kích thích trong người nên đi với tốc độ rất cao và đã đâm chính diện vào đầu xe ô tô, nhưng rất may nam thanh niên chỉ bị thương nhẹ và tự đi vào viện được.

Ngay sau đó công an Tp Thanh Hóa đã có mặt tại hiện trường để làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn.

Phong Trần

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý