Xe mới Terrano Groove của Nissan có giá dưới 400 triệu đồng

sisi sisi @sisi

Xe mới Terrano Groove của Nissan có giá dưới 400 triệu đồng

Hãng Nissan vừa tung mẫu xe mới có tên gọi Terrano Groove tại thị trường Nam Á với giá bán 11.45 lakh (tương đương khoảng gần 400 triệu đồng tiền Việt).

20/05/2015 09:07 AM
6,891

Đây là một mẫu xe được sản xuất với số lượng hạn chế 250 chiếc của Công ty Nissan đóng tại Ấn Độ. Tại quầy xe của hãng ở Delhi, Terrano Groove được niêm yết giá bán chỉ 11.45 lakh (tương đương khoảng 392 triệu đồng).

Xe có ngoại thất với mái sơn màu đen mờ cùng hệ thống đèn sương mù nổi bật bởi các viền bao quanh mạ crôm sáng bóng. Trong khi đó đèn đuôi và cửa đuôi xe mang phong cách thiết kế khá mới.

Nissan tung xe mới Terrano Groove 1

Xe mới Terrano Groov của Nissan có giá dưới 400 triệu đồng

“Terrano được thiết kế là một mẫu xe mang phong cách thể thao đa dụng cỡ nhỏ, thích hợp với không gian đô thị. Với ấn phẩm Groove, Nissan còn muốn đạt tới việc đáp ứng nhu cầu của các cá nhân có lối sống năng động” - Chủ tịch Công ty Nissan Ấn Độ bình luận về Terrano Groove.

Nissan tung xe mới Terrano Groove 0

Hệ thống đèn của Terrano Groove được bọc viền ngoài mạ crôm

Nội thất xe được thay đổi một số điểm, với buồng lái có thêm các tính năng như hệ thống âm thanh Rockford Fosgate, trang trí vải lụa và đèn nháy LED ở phía trong cửa. Tuy nhiên, về tổng thể thiết kế nội thất của mẫu xe mới này không có gì đột phá.

Về sức mạnh, xe trang bị động cơ diesel K9K, loại 4 xi-lanh, dung tích 1.5 lít, sản sinh công suất 110 mã lực và trang bị hộp số sàn 6 tốc độ.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý