Xe ôm thời công nghệ thông minh

biettuot biettuot @biettuot

Xe ôm thời công nghệ thông minh

(ĐSPL) Với một chiếc xe máy, giấy tờ đầy đủ cùng với chiếc Smart phone có kết nối 3G thì các bạn có thể trở thành cộng tác viên cho các ứng dụng đặt xe thông mi

30/11/2016 10:48 AM
666

Muốn kiếm tiền khi rảnh rỗi thì xe ôm thời công nghệ là một công việc rất được nhiều người lựa chọn. Chỉ cần với một chiếc xe máy, giấy tờ đầy đủ và đảm bảo lưu thông cùng với chiếc Smart phone có kết nối 3G thì các bạn có thể trở thành cộng tác viên cho các ứng dụng đặt xe thông minh.

Xe ôm thời công nghệ thông minh - Ảnh 1

Một chiến dịch quảng cáo của công ty Grab

Hiện nay ở nước ta việc đặt xe qua các ứng dụng di động thông minh không còn quá xa lạ với mọi người, chỉ cần nhập một số thông tin đơn giản, ngay lập tức bạn đã được các tài xế gọi lại thông báo thời gian địa điểm đưa đón trong thời gian nhanh nhất, đó chính là xe ôm thời công nghệ.

Xe ôm thời công nghệ thông minh - Ảnh 2

Ứng dụng đặt xe Grab-Bike

Ở Việt Nam hiện nay có 3 ứng dụng đặt xe ôm chính là Grab-Bike, Uber-Moto, Go-Bike. Ứng dụng Grab-Bike thuộc công ty Grab, ứng dụng Uber-Moto của công ty Uber, còn ứng dụng Go-Bike thuộc công ty công nghệ Go-Ixe. Cả ba ứng dụng đều có cách thức hoạt động khá giống nhau. Khách hàng chọn điểm đón, điểm đến sẽ có các tài xế gọi điện xác nhận thông tin và đón bạn một cách nhanh nhất. Với thông tin của tài xế họ tên, số điện thoại, biển số xe, hình ảnh tài xế sẽ được cập nhật trên điện thoại thông minh của khách hàng.

Xe ôm thời công nghệ thông minh - Ảnh 3

Ứng dụng đặt xe Uber-Moto

Trước các ứng dụng chỉ dùng cho xe Taxi nhưng nay các công ty đã cho phát triển phần mềm dành cho xe máy, vì vậy công việc xe ôm thời công nghệ ngày càng thịnh hành và là sự lựa chọn của rất nhiều xe ôm, cũng như những người có thời gian rỗi muốn có thêm thu nhập.
Công việc này đòi hỏi các bạn phải di chuyển thường xuyên và có một chút thông thạo về các tuyến đường, ngõ ngách để giảm bớt thời gian lưu hành cũng như tiết kiệm xăng. Khi chở một người lại được giao lưu có thêm mối quan hệ. Mỗi khách hàng mỗi tính cách, một kinh nghiệm, một câu chuyện lý thú.

Sỹ Thành

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý