Xe tải chở 40 chiếc xe máy lật nhào trên QL1B

mesu mesu @mesu

Xe tải chở 40 chiếc xe máy lật nhào trên QL1B

Đang lưu thông trên tuyến QL1B, tài xế chiếc xe tải bất ngờ đánh tay lái để tránh đống nhựa đường khá lớn rơi vãi trên đường khiến xe bị lật nhào…

07/12/2014 04:08 PM
639

Khoảng 5h sáng nay (7/12), xe tải mang BKS 29C 376.15 chở theo 40 chiếc xe máy di chuyển trên tuyến quốc lộ 1B theo hướng đi Hà Nam. Khi qua khu đô thị Pháp Vân, chiếc xe bất ngờ gặp tai nạn, lật nhào trên đường. Rất may tài xế chiếc xe tải không bị thương sau sự cố trên.

Tài xế này cho biết, vào thời điểm xảy ra vụ việc, trên lòng đường quốc lộ 1B có một đống asphalt (nhựa rải đường) khá lớn do trước đó có phương tiện khác làm rơi vãi ra đường. Vì không quan sát kịp nên tài xế đã bất ngờ đánh lái để tránh đống asphalt trên khiến xe bị lật.

 - Ảnh 1

Chiếc xe tải gặp nạn.

Nhận tin báo, lực lượng CSGT đội số 8 đã sớm có mặt để giải quyết vụ việc. Một xe máy xúc đã được huy động đến hiện trường để dọn đống phế thải, tạo điều kiện cho các phương tiện khác di chuyển qua, tránh xảy ra các sự cố tương tự.

Tuy nhiên, do chiếc xe nằm chắn ngang đường Pháp Vân, chỉ còn lại một phần đường rất nhỏ cho các phương tiện khác di chuyển, nên đã khiến giao thông rơi vào ùn tắc nghiêm trọng kéo dài từ ngã ba Pháp Vân qua hiện trường vụ tai nạn theo hướng đi Hà Nam.

 - Ảnh 2

40 chiếc xe máy được di chuyển vào sát lòng đường.

Mặc khác, cơ quan chức năng đã phải huy động 2 xe cứu hộ đến để dựng chiếc xe tải lên và đưa 40 chiếc xe máy ra khỏi chiếc xe tải nhằm nhanh chóng giải phóng mặt đường.

Đến khoảng 9h30, chiếc xe tải gặp nạn được xe cứu hộ kéo đi, các phương tiện bắt đầu di chuyển ổn định trở lại. 40 chiếc xe máy vẫn nằm dưới lòng đường để chờ được chuyển đi sau đó.

Vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục làm rõ.

Theo : vov.vn

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý