Xe tải chở kính đâm vào xe khách đi ngược chiều: 5 người bị thương

dinhhuong dinhhuong @dinhhuong

Xe tải chở kính đâm vào xe khách đi ngược chiều: 5 người bị thương

chiếc xe khách 45 chỗ thuộc nhà xe Mạnh Hà đi theo hướng từ Hà Giang về Hải Dương còn xe tải đi theo chiều ngược lại.

25/03/2017 03:20 PM
61

Chiếc xe khách 45 chỗ thuộc nhà xe Mạnh Hà đi theo hướng từ Hà Giang về Hải Dương còn xe tải đi theo chiều ngược lại. Khi đến tại km 197 thì hai phương tiện đã va chạm rất mạnh khiến 5 người bị thương.

Tin tức chúng tôi nhận được, vào khoảng 1h ngày 25/3, tại km 197 thuộc địa phận xã Yên Lâm, huyện Hàm Yên (Tuyên Quang) đã xảy ra vụ tai nạn giữa xe khách và xe tải trở kính khiến 5 người bị thương.

Xe tải chở kính đâm vào xe khách đi ngược chiều: 5 người bị thương - Ảnh 1

Hiện trường vụ việc.

Ông Đào Việt Hà, Trạm trưởng Cảnh sát giao thông huyện Hàm Yên (Tuyên Quang) xác nhận sự việc và cho biết, chiếc xe khách 45 chỗ thuộc nhà xe Mạnh Hà đi theo hướng từ Hà Giang về Hải Dương còn xe tải đi theo chiều ngược lại. Khi đến tại km 197 thì hai phương tiện đã va chạm rất mạnh.

Ngay sau khi nhận được thông tin, lực lượng cảnh sát giao thông huyện Hàm Yên đã tới hiện trường đưa người bị thương đi cấp cứu, đồng thời phân luồng giao thông và điều tra nguyên nhân vụ tai nạn.

Ông Nguyễn Công Luyện, Điều dưỡng khoa ngoại Bệnh viện Đa khoa huyện Hàm Yên (Tuyên Quang) cho biết, vào khoảng 11h sáng 25/3, Bệnh viện tiếp nhận 5 bệnh nhân vào cấp cứu, trong đó có 1 phụ nữ và 4 người đàn ông.

Các bệnh nhân nhập viện trong tình trạng bị xây xước nhẹ, có hai bệnh nhân bị xước do kính phải khâu, một bệnh nhân bị khâu hai mũi ở cánh tay và một bệnh nhân bị khâu 2 mũi ở trán.

 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý