Xe tải đâm nát 5 nhà dân, 1 thai phụ bị thương

mesu mesu @mesu

Xe tải đâm nát 5 nhà dân, 1 thai phụ bị thương

(Xã hội) Xe tải mất lái đã đâm vào 5 nhà dân khiến một thai phụ ngồi bán hàng bị thương vì bị thanh sắt trên trần nhà rơi trúng đầu.

26/01/2014 07:39 PM
1,285

Một tan nạn nghiêm trọng vừa xảy ra ở Ninh Bình khi chiếc xe tải đang lưu thông trên đường do chạy nhanh nên không làm chủ được tay lái đã lao lên vỉa hè, đâm liên tiếp vào 5 nhà dân và khiến 1 thai phụ bị thương.

Sự việc xảy ra vào khoảng 10 giờ ngày 25/1 trên quốc lộ 1A đoạn qua xã Ninh Mỹ, huyện Hoa Lư, Ninh Bình khi một chiếc xe tải bị nổ lốp khi đang lưu thông theo chiều Ninh Bình-Hà Nội.

Xe tải mất lái đã đâm vào 5 nhà dân khiến một thai phụ ngồi bán hàng bị thương vì bị thanh sắt trên trần nhà rơi trúng đầu. Nạn nhân đã được đưa đi cấp cứu ở Bệnh viện Đa khoa tỉnh Ninh Bình.

Tại hiện trường, đầu chiếc xe tải méo mó bẹp nát, toàn bộ mái tôn và một số bức tường phía ngoài của 5 nhà dân bị xô đổ, đồ dùng trong nhà bị hư hỏng. Công an TP Ninh Bình đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường giải quyết vụ việc, điều tiết giao thông và điều tra nguyên nhân vụ tai nạn.

Trước đó, vào khoảng 14 giờ ngày 22/12/2013, một vụ tai nạn kinh hoàng đã xảy ra ở đường dẫn vào hầm đường bộ Hải Vân. Vào thời điểm trên, xe tải chở thép chạy hướng bắc-nam với tốc độ kinh hoàng.


 
Đến trạm thu phí Nam Hải Vân đã tông gãy barie và lao như điên vào nhà của ông Nguyễn Mình (SN 1970, phường Hòa Hiệp Bắc, quận Liên Chiểu) khiến nhà ông Mình nát bét, xe tải lật úp.

Ông Minh cho biết khi xảy ra vụ tai nạn, ông cùng vợ và hai con đang ngày bán hàng cho khách thì nghe một tiếng nổ lớn như tiếng bom. Khi mọi người chạy ra thì thấy xe tải lật ú bên trong có 3 người bị kẹt nên đã nhanh chóng gọi cứu hộ.

Khi cửa cabin được mở ra thì 2 người đã tử vong và một người bị thương nặng. Hai nạn nhân xấu số 2 là ông Trần Ngọc Lâm và một người tên Minh (cùng trú huyện Tây Sơn, tỉnh Bình Định), người bị thương nặng là Bùi Ngọc Ba (SN 1979, trú huyện Vĩnh Thạnh, Bình Định).

Tại hiện trường, chiếc xe tải bị biến dạng hoàn toàn, đầu xe vỡ vụn, hai bánh trước văng ra khỏi xe một khoảng cách xa. Nhà trên của ông Mình bị sập, đè hơn 50 chiếc xe máy của khách gửi ở bên trong.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý