Xe tải "sa lưới" dây điện giữa phố - nguy hiểm rình rập

vuongxinh vuongxinh @vuongxinh

Xe tải "sa lưới" dây điện giữa phố - nguy hiểm rình rập

Congly.vn Liên tiếp hai xe tải bất ngờ vướng vào đường dây điện trên cao giữa phố ở Hà Nội gây nguy hiểm cho người dân và cản trở giao thông.

25/09/2014 09:58 AM
705

Sự việc xảy ra lúc 21h30 ngày 24/9, khi một xe tải đang lưu thông trên đường Láng đoạn qua cầu Cót, phường Yên Hòa, Cầu Giấy thì bất ngờ bị vướng vào đường dây điện trên cao. Do đây là loại xe tải lớn và cao, hơn nữa lại gặp phải "ổ" dây điện trĩu nặng, võng xuống nhiều nên khi xe đi qua đã kéo đoạn dây điện đi khoảng 15 m.

Chiếc xe tải bị vướng vào đường dây điện

Giao thông ngay lập tức bị ùn tắc

 Đang ngồi uống nước ở quán trên vỉa hè, đột nhiên nghe thấy tiếng rùng rùng mạnh, liền đó là tiếng lá cây rụng rào rào rồi dây điện bất ngờ rơi xuống đường, một số thanh niên vội vàng bỏ chạy ra xa.

Một số đoạn dây điện bị đứt rơi xuống đường, một số mắc trên cây, số còn lại thì chăng lòng thòng một khoảng giữa đường.

Khi lực lượng chức năng còn chưa kịp giải quyết hiện trường thì khoảng 7 phút sau, một xe tải khác đi qua cũng mắc phải cái "bẫy" tương tự.

Chiếc xe tải thứ hai cũng bị "sa lưới". Người tài xế đã phải nghiêng thùng xe phía sau
để thoát được cái bẫy bất ngờ nhưng không xong. 
Dây điện vẫn mắc trên nóc xe.

Chừng 3 phút sau, xe của lực lượng cảnh sát có mặt tại hiện trường và giải quyết sự việc.

Dây điện giăng mắc ngay trên đầu...

... và trên các cành cây

Sự việc xảy ra bất ngờ khiến người dân xung quanh không khỏi sợ hãi. Những bó dây điện chằng chéo, loằng ngoằng như vậy vẫn là những mối hiểm họa luôn rình rập.

Sự việc lần này tuy chưa gây ra thiệt hại đáng tiếc nào nhưng cũng đủ để mọi người chú ý, cẩn thận hơn và nhất là sớm đưa ra biện pháp khắc phục tình trạng dây điện chằng chịt vốn không lạ lẫm nơi thị thành.

Hoa Nguyễn

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý