Xem bói xong, mẹ bắt anh cưới người khác

mesu mesu @mesu

Xem bói xong, mẹ bắt anh cưới người khác

Mẹ anh ấy tình cờ đi coi bói, thầy nói anh đang có một đứa trẻ đi theo và anh phải cưới cô người yêu cũ để hóa giải.

03/06/2014 11:18 AM
9,349

Tôi năm nay 27 tuổi, được sinh ra trong gia đình khá giả, có công việc ổn định và ngoại hình được nhiều người khen là xinh xắn, dễ thương nên tôi rất được bố mẹ kỳ vọng. Nhưng hiện tại tôi đang gặp một chuyện rất buồn mà không biết tâm sự cùng ai. Tôi viết lên đây rất mong mọi người cho tôi lời khuyên chân thành nhất.

Trước đây tôi từng có người yêu nhưng vì nhiều lý do nên chúng tôi đã chia tay. Thời gian đó tôi rất buồn nhưng tôi nhận được sự quan tâm chia sẻ của một người và dần dần tôi đã yêu người đó. Nhưng người đó lại là bạn của người yêu cũ. Thời gian đó chúng tôi đã đấu tranh rất nhiều để được ở bên nhau. Tưởng chừng hạnh phúc sắp đến thì tôi gặp phải một tình huống trớ trêu nữa.

couple129-8182-1401693616.jpg

Ảnh minh họa: Istock.

 

Người yêu hiện tại của tôi cách đây lâu lắm rồi có yêu một người, tôi cũng biết cô ấy và cũng biết hai người đã chia tay. Trước đây cô ấy từng có thai, đã bỏ đi đứa bé và hai người họ đã hoàn toàn chấm dứt. Nhưng gần đây mẹ anh ấy tình cờ đi coi bói và bà thầy bói nói anh ấy đang có một đứa trẻ đi theo và sẽ phá nếu anh ấy lấy người khác.

Bây giờ, gia đình anh đang gây sức ép để bắt anh lấy người đó và cô ấy cũng đòi anh phải cưới. Anh ấy thấy mình cần phải có trách nhiệm với gia đình nên đã đồng ý sẽ cưới dù không muốn chút nào. Anh vẫn yêu tôi và nói giờ cưới để làm tròn trách nhiệm nhưng sẽ ly hôn trong vòng một năm để cưới tôi. Tôi tin anh ấy sẽ làm được. Nhưng tôi đang rất băn khoăn. Liệu gia đình tôi có chấp nhận khi tôi lấy anh không? Liệu chúng tôi có hạnh phúc khi làm như vậy không? Tôi có nên chờ đợi anh? Mong mọi người cho tôi lời khuyên. Tôi rất cảm ơn.

Bé ngốc

* Gửi tâm sự của bạn để được độc giả chia sẻ, gỡ rối . Lưu ý bài viết bằng tiếng Việt có dấu.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý