Xem clip mừng sinh nhật Sơn Tùng M-TP

mitdac1 mitdac1 @mitdac1

Xem clip mừng sinh nhật Sơn Tùng M-TP

Nhân dịp sinh nhật Sơn Tùng MTP, fan hâm mộ Sơn Tùng trên khắp cả nước đã chuẩn bị một clip đầy xúc động dành tặng chàng ca sĩ trẻ.

06/07/2015 09:43 AM
537

Đêm hôm qua (5/7) đại tiệc sinh nhật Sơn Tùng M-TP đã diễn ra thành công mặc dù trước khi chương trình diễn ra thời tiết có mưa.

Bên cạnh nhiều món quà được gửi đến cho Sơn Tùng M-TP, thì Sky (tên gọi fan Sơn Tùng) còn tặng chàng ca sĩ trẻ món quà vô cùng cảm động. Đó là một clip ghi lại những lời chúc, lời nhắn gửi yêu thương của các fan hâm mộ từ Bắc chí Nam đến Sơn Tùng M-TP.

   - Ảnh 1

Fan hâm mộ làm clip tặng sinh nhật Sơn Tùng M-TP.

Theo tin tức được biết, “Món quà bất ngờ” này được đại gia đình Sky chuẩn bị hơn 1 tháng. Trong clip có sự tham gia của fan Sơn Tùng ở 14 tỉnh thành trên cả nước, gồm: Hà Nội, Hải Phòng, Bắc Giang, Thái Bình, Hà Tĩnh, Hải Dương, Quảng Nam, Đà Nẵng, Huế, Bình Dương, Long An, Tây Ninh, Kiên Giang và TP. Hồ Chí Minh.

   - Ảnh 2

Clip chúc mừng sinh nhật đầy ý nghĩa này sau khi được chia sẻ trên mạng xã hội đã nhận được rất nhiều lượt xem và bình luận bày tỏ sự xúc động và chúc thần tượng của mình ngày càng tiến xa hơn trên con đường sự nghiệp.

Lan Anh (T/h)

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý